Kết quả tìm kiếm cho "ăn ngon"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Hội thi “Trái cây ngon – an toàn Nam bộ lần thứ V-2013”: Măng cụt Thanh Tuyền đoạt giải nhì 

Cập Nhật 06-07-2013

Hội Nông dân xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) vừa phối hợp với Hội Khuyến nông huyện tham gia hội thi “Trái cây ngon - an toàn Nam bộ lần thứ V-2013”, tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Đến với hội thi, xã đăng ký 12 mẫu trái cây, trong đó có 11 mẫu măng cụt và 1 mẫu trái cây lạ. Với cơ cấu giải thưởng: 3 giải nhất, 9 giải nhì, 29 giải ba, 37 giải khuyến khích và 5 giải trái cây lạ.

Nhóm G-8 lên án Triều Tiên bằng ngôn từ mạnh nhất 

Cập Nhật 12-04-2013

Ngày 11-4, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nước công nghiệp hàng đầu (G-8) đã ra tuyên bố chung nêu rõ lập trường về vấn đề Triều Tiên và Syria. Tuyên bố được đưa ra sau hai ngày họp tại thủ đô London của Anh.

Tuyên ngôn độc lập – Án hùng văn bất hủ của thời đại cách mạng vô sản 

Cập Nhật 02-09-2012

Hôm nay (2-9), toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9.

Sáng mãi ngọn nến tri ân 

Cập Nhật 27-07-2012

Những năm qua, việc tổ chức các hoạt động thắp nến tri ân là để tưởng nhớ đến anh linh các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Những ngọn nến tri ân sáng lung linh bên những phần mộ liệt sĩ như để sưởi ấm những người đã khuất. Những ngọn nến ấy như những trái tim hồng của những người đang sống luôn hướng về các liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động nghĩa tình của nhân dân, đặc biệt là tuổi trẻ khắp cả nước hướng đến Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 hàng năm. Dịp 27-7 năm nay, cùng với cả nước, tuổi trẻ Bình Dương cũng đã tích cực tổ chức lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh. Riêng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, buổi lễ thắp nến tri ân được tổ chức thật trang nghiêm và ấm áp nghĩa tình thể hiện sự tri ân với người đã khuất.

Ngổn ngang các khu dân cư “điểm” ở Dĩ An 

Cập Nhật 29-05-2012

Trong buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã yêu cầu TX.Dĩ An báo cáo tình hình quản lý về một số khu dân cư (KDC) đang có những tồn tại bức xúc mà UBND tỉnh đã chỉ đạo tập trung xử lý.

TP.HCM có món ăn đường phố ngon hàng đầu thế giới 

Cập Nhật 29-01-2012

Tạp chí dẫn đề: Nói đến “đường phố”, người ta thường dễ liên tưởng đến khung cảnh ùn tắc của những dòng xe tải chở đầy thực phẩm ở những thành phố nước Mỹ và dễ dàng bỏ quên khái niệm đầy thú vị “thức ăn đường phố” trong lịch sử nhân loại.

Đem bữa ăn ngon cho người khuyết tật... 

Cập Nhật 21-11-2011

Chị nhất định không cho tôi viết gì về mình dù tôi đã... năn nỉ! Đến khi tôi “khai ra” mình có... thâm niên đi làm từ thiện cùng ai, ở đâu thì chị hơi xiêu lòng. Và đến khi tôi “xắn tay vào bếp” cùng làm và chuyện trò với mọi người chị mới đổi ý để giới thiệu ngắn gọn về mình: “Chị là Dung, chủ cây xăng Thiên Tạo, phường Phú Lợi, TX.TDM”... Căn bếp Tỉnh hội Người mù rộn ràng hơn khi đến ngày nấu suất ăn từ thiện

Ăn ngon với các loại gỏi cuốn 3 miền 

Cập Nhật 22-08-2011

Đầu bếp Nguyễn Tín Trường Huy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ bếp trẻ chia sẻ với PV cách làm gỏi cuốn theo phong cách Bắc - Trung - Nam: cuốn tôm thịt bì, tôm chua thịt phay, thịt nướng Huế..., sau khi cuốn được chọn là một trong 50 món ngon thế giới.

Những ngọn nến ân tình! 

Cập Nhật 27-07-2011

Là một trong những hoạt động trong tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa” do Trung ương Đoàn tổ chức vào năm 2009, chương trình thắp nến tri ân nhằm nhắc nhở các thế hệ đi sau phát huy lòng yêu nước, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn trái nhớ người trồng cây” của người Việt Nam. Theo đó, cùng với các hoạt động khác như tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí; thăm viếng, tặng quà, chăm sóc các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, các đối tượng chính sách; nhận đỡ đầu chăm sóc các bà mẹ Việt Nam anh hùng; vận động xây tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; tu sửa, dọn dẹp vệ sinh các bia chiến công, thắp hương ở các nghĩa trang liệt sĩ; tổ chức gặp gỡ, đối thoại cùng các cán bộ lão thành cách mạng, các cựu chiến binh, thăm viếng các ông cha, bà mẹ Việt Nam anh hùng... Chương trình “thắp nến tri ân” đã được sự đồng lòng hưởng ứng, tích cực tham gia bằng tình cảm đặc biệt, lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là tổ chức Đoàn các cấp và lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong cả nước, trong đó có lực lượng ĐVTN tỉnh Bình Dương...

Quay lên trên