Kết quả tìm kiếm cho "Đại sứ Mỹ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Cựu đại sứ Mỹ tại Liên hiệp quốc tới Triều Tiên 

Cập Nhật 07-01-2013

Ông Bill Richardson và Chủ tịch điều hành Google, Eric Schmidt hôm nay lên đường thực hiện chuyến thăm cá nhân tới Triều Tiên, nơi một công dân Mỹ đang bị giam và chờ xét xử.

Pakistan triệu Đại sứ Mỹ phản đối phim chống đạo Hồi 

Cập Nhật 22-09-2012

Pakistan ngày 21-9 đã cho triệu Đại sứ Mỹ tại Pakistan Richard Hoagland tới Bộ Ngoại giao nước này để phản đối bộ phim có nội dung xúc phạm nhà tiên tri Mohammed và đạo Hồi, làm dấy lên làn sóng biểu tình tại nhiều quốc gia Hồi giáo trên thế giới.

Mỹ đóng cửa đại sứ quán tại Ấn Độ và Malaysia 

Cập Nhật 22-09-2012

Theo AFP/Đài Tiếng nói nước Nga, ngày 21-9, Đại sứ quán Mỹ tại Ấn Độ đã đóng cửa và các nhân viên ngoại giao được yêu cầu không ra khỏi phạm vi đại sứ quán do lo ngại làn sóng biểu tình phản đối bộ phim có nội dung báng bổ đạo Hồi.

Đại sứ quán Mỹ tại Thái Lan đóng cửa vì biểu tình 

Cập Nhật 18-09-2012

Ngày 18-9, Đại sứ quán Mỹ tại Thái Lan thông báo sẽ đóng cửa từ buổi trưa, do lo ngại người Hồi giáo biểu tình để phản đối bộ phim “Những người Hồi giáo ngây thơ.”

Libya sa thải lãnh đạo an ninh sau vụ giết đại sứ Mỹ 

Cập Nhật 18-09-2012

Phóng viên AFP ngày 17-9 được tiếp cận các tuyên bố chính thức cho biết, Bộ trưởng Nội vụ Libya, Fawzi Abdelali đã cách chức các lãnh đạo an ninh tại Benghazi sau khi xảy ra vụ tấn công vào Tổng lãnh sự quán Mỹ hôm 11-9 ở thành phố miền Đông này, khiến Đại sứ Chris Stevens và ba nhân viên ngoại giao Mỹ khác thiệt mạng.

Tấn công đại sứ quán Mỹ ở Tunisia, 4 người chết 

Cập Nhật 16-09-2012

Bộ Y tế Tunisia ngày 15-9 cho biết, đã có 4 người chết và gần 50 người bị thương trong vụ tấn công vào đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Tunis của nước này hôm 14-9.

Đại sứ Mỹ tại Libya cùng 3 nhân viên sứ quán thiệt mạng vì rocket 

Cập Nhật 12-09-2012

Đại sứ Mỹ tại Libya và 3 nhân viên sứ quán thiệt mạng khi những người biểu tình phản đối một bộ phim Mỹ chế nhạo đấng tiên tri Mohammad đã nã đạn và đốt lãnh sự quán Mỹ ở thành phố Benghazi, miền đông Libya vào cuối ngày 11-9.

Cảnh sát Mexico bắn vào xe của Đại sứ quán Mỹ 

Cập Nhật 25-08-2012

Theo AFP và AP, Chính phủ Mexico cho biết, cảnh sát liên bang đã bắn vào một chiếc xe của Đại sứ quán Mỹ khi đang truy đuổi tội phạm ở phía Nam thành phố Mexico, khiến hai nhân viên người Mỹ bị thương.

Nga, Mỹ đấu khẩu sau phát ngôn gây “bão” của đại sứ Mỹ 

Cập Nhật 31-05-2012

Cuộc chiến ngôn từ giữa Mỹ và Nga liên quan tới bài phát biểu gây tranh cãi của đại sứ Washington tại Mátxcơva vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” khi hai bên liên tục có những lời qua tiếng lại quanh vụ việc.

Đại sứ Mỹ tại Nga bị chỉ trích sau bài phát biểu “gây sốc” 

Cập Nhật 30-05-2012

Bộ Ngoại giao Nga giận dữ lên án một bài phát biểu của đại sứ Washington tại Mátxcơva gần đây là “gây sốc” sau khi ông cáo buộc Nga từng định mua chuộc Kyrgyzstan để đóng cửa một căn cứ quân sự Mỹ tại nước này.

Quay lên trên