Kết quả tìm kiếm cho "Đất Xanh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Những “mầm xanh” trên đất lửa chiến khu xưa 

Cập Nhật 25-03-2015

Trên mảnh đất xanh tươi, trù phú Bắc Tân Uyên bây giờ, cách đây hơn 40 năm đã từng là vùng lõi của Chiến khu Đ lừng danh.

Tag: Những “mầm xanh” trên đất lửa chiến khu xưa

Lễ ra mắt CLB Thơ ca Đất Xanh 

Cập Nhật 12-10-2014

(BDO) Ngày 12-10, tại UBND xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) đã diễn ra lễ ra mắt CLB Thơ ca Đất Xanh và chương trình giao lưu văn nghệ (ảnh).

Tag: Lễ ra mắt,CLB Thơ ca,Đất Xanh

Chi nhánh Đồng An, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang: Đạt danh hiệu “Sách Xanh Bình Dương 2014” 

Cập Nhật 18-09-2014

Chi nhánh Đồng An, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang được chứng nhận là một trong 59 doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và được xếp hạng màu xanh lá cây, vì đã tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường Việt Nam;

Big C hành động cụ thể cho “Trái đất xanh ngày mai” 

Cập Nhật 21-04-2014

Hưởng ứng tinh thần Ngày Trái đất (22-4) tới, từ nay đến ngày 27-4, các siêu thị thuộc hệ thống Big C trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Cùng Big C hành động hôm nay, cho trái đất xanh ngày mai” nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường. Chương trình gồm 2 hoạt động thiết thực là thu thập pin cũ bảo vệ môi trường và xây dựng thói quen hạn chế sử dụng túi nylon. Theo đó, khách hàng, người dân, cán bộ nhân viên Big C đem pin đã qua sử dụng bỏ vào thùng thu gom pin đặt tại Siêu thị Big C gần nhất thay vì bỏ vào thùng rác của gia đình hoặc vứt vào thiên nhiên. Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định. Trong thời gian diễn ra chương trình, với mỗi hóa đơn mua hàng không sử dụng túi nylon để đựng các sản phẩm đã mua sắm tại Big C, khách hàng được nhận ngay một phiếu đóng góp từ thiện 500 đồng bỏ vào thùng phiếu đặt ngay lối ra tại mỗi siêu thị.

“Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” 

Cập Nhật 31-03-2014

Năm nay, Chiến dịch Giờ Trái đất với thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” đã được Bình Dương hưởng ứng với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của người dân, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cùng hành động để trái đất thêm xanh 

Cập Nhật 28-03-2014

 Theo số liệu từ Bộ Công Thương, tỷ lệ điện năng lãng phí của Việt Nam là 10 - 50%, cao gấp 1,5 - 6 lần so với thế giới. Ở Việt Nam, tỷ lệ điện năng dành cho chiếu sáng lên đến 25% và khoảng 80% các tòa nhà, công trình đang sử dụng công nghệ chiếu sáng cũ.

Đất xanh Đông Ấ: Tặng quà cho nữ cán bộ Công đoàn các KCN Bình Dương 

Cập Nhật 21-10-2013

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn các KCN Bình Dương vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đông Á đã gửi tặng nhiều phần quà cùng lời chúc ý nghĩa đến các nữ cán bộ công đoàn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ngoài ra, Đất Xanh Đông Á đã có buổi trao đổi, tư vấn “Giải pháp an cư” cho các đối tượng cán bộ công đoàn về dự án Sunview Town. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp do Đất Xanh Đông Á đầu tư, thuộc gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ đồng với mức lãi suất 6%/năm, trả góp từ 15 - 20 năm.

Đất Xanh đầu tư 1.368 tỉ đồng xây dựng khu phức hợp 

Cập Nhật 24-08-2013

(BDO) Sáng 24-8, Tập đoàn Đất Xanh đã khởi công xây dựng dự án SunView Town tại đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM (ảnh).

Hai khách sạn Việt Nam đạt chứng chỉ “Hành Tinh Xanh” 

Cập Nhật 15-07-2013

Sau những nỗ lực về bảo tồn môi trường, xã hội và văn hóa, khách sạn Mövenpick Hà Nội và Mövenpick Sài Gòn thuộc tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick đã trở thành hai khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín của dự án toàn cầu “Hành Tinh Xanh”.

Chợ hoạt động, rau xanh, đồ tươi sống đắt hàng 

Cập Nhật 26-01-2012

Ngày mùng 3 tết các chợ trên địa bàn thành phố bắt đầu mở cửa hoạt động trở lại. Tuy chưa phong phú như những ngày trước tết nhưng những mặt hàng thiết yếu như rau xanh, thịt cá tươi sống vẫn đủ cung cấp cho người tiêu dùng.

Quay lên trên