Kết quả tìm kiếm cho "đóng kịch"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Lượt trận cuối bảng G, Đức – Mỹ: Sẽ rất kịch tính hay “đáng xấu hổ”? 

Cập Nhật 26-06-2014

Vào lúc 23 giờ đêm nay (26-6), sẽ có nhiều kịch bản nghẹt thở, kịch tính hay thất vọng khi bảng G bước vào lượt đấu cuối cùng để xác định chủ nhân của 2 chiếc vé giành quyền tham dự vòng 16 đội. Đức sẽ dắt tay Mỹ vào vòng 2, hay Bồ Đào Nha (BĐN) hoặc Ghana sẽ lách qua khe cửa cực hẹp?

MobiFone kiên quyết thu hồi SIM chưa đăng ký và kích hoạt 

Cập Nhật 28-05-2014

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: VMS)

Xứng đáng với vai trò xung kích 

Cập Nhật 07-05-2014

Trong suốt 65 năm hoạt động, dù mỗi thời kỳ cách mạng đều có những thuận lợi, khó khăn khác nhau, song dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, toàn thể cán bộ, nhân viên ngành tuyên huấn Thủ Dầu Một (nay là ngành tuyên giáo Bình Dương) đã không ngại khó khăn, vượt qua gian khổ, hy sinh phấn đấu vươn lên hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy Đảng và nhân dân.

Ấn Độ: 12 quan chức Đảng Quốc đại bị phiến quân phục kích giết 

Cập Nhật 26-05-2013

Phiến quân Naxalite đã tấn công vào một đoàn xe chở lãnh đạo Đảng Quốc đại đi qua khu vực rừng núi Sukma.

Bệnh nhân nghi nhiễm cúm gia cầm tại Bình Dương đang trong tình trạng nguy kịch 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Thông tin từ Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) cho biết, hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Văn Sang đang trong tình trạng nguy kịch.

Djokovic đăng quang sau trận đấu kịch tính 

Cập Nhật 15-10-2012

Để giành chiến thắng ở trong một trận chung kết căng thẳng và nghẹt thở như thế này, các tay vợt không chỉ cần đến sự khéo léo, một nền tảng thể lực hoàn hảo, đấu pháp hợp lý, mà họ còn cần đến sự kiên cường, sự dũng cảm và quyết tâm “chiến đấu” trong trận chung kết giàu kịch tính của Thượng Hải Masters 2012. Novak Djokovic đã đăng quang danh hiệu sau một trận đấu mà đã rất nhiều lần, anh bị đối thủ vô cùng cứng cựa là Andy Murray đẩy sát đến… “bờ vực” thảm bại.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết, xung kích, sáng tạo,thực hiện hoài bão vì quê hương văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 28-09-2012

 Nhân dịp Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ IX, phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Sức khỏe bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm H5N1 đang nguy kịch 

Cập Nhật 27-02-2012

Đó là bệnh nhân Trương Phú Sơn, sinh năm 1990, quê huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại nhà ông Trần Đình Hậu ở tổ 12, khu phố 8, phường Phú Lợi, TX.TDM.

Cựu Tổng thống Tunisia "đang trong tình trạng nguy kịch" 

Cập Nhật 18-02-2011

Ông Zine al-Abidine Ben Ali, Tổng thống Tunisia vừa bị lật đổ trong cuộc nổi dậy hồi tháng 1, đã bị đột quỵ 2 ngày trước đây và hiện đang trong tình trạng hôn mê trong một bệnh viện tại Arập Xêút, hãng tin Pháp cho biết.

“Ma men” chạy ẩu tông “ma men” đứng giữa đường, 2 mạng sống đang nguy kịch 

Cập Nhật 15-05-2010

(BDO) Vào khoảng 19 giờ 45 phút tối 14-5, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Thủ Khoa Huân, Khu phố Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An.

Quay lên trên