Kết quả tìm kiếm cho "để phục vụ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 93

Ngành điện “đi trước” để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 22-12-2022

Vượt qua các khó khăn, thách thức, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn là một trong những lá cờ đầu của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tag: Công ty Điện lực Bình Dương

Nhận thức đúng tầm quan trọng của đề án 06: Phục vụ mạnh mẽ công tác chuyển đổi số 

Cập Nhật 14-11-2022

Thời gian qua, Tổ công tác của đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”

Tag: Đề án 06,chuyển đổi số

Tiêu chuẩn hóa để phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững 

Cập Nhật 20-10-2022

Nhân Ngày Tiêu chuẩn thế giới năm 2022 (14-10), Sở Khoa học và Công nghệ đã đề nghị UBND huyện, thị, thành phố chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn phối hợp chặt chẽ UBND xã, phường tổ chức tuyên truyền

Tag: Ngày Tiêu chuẩn thế giới

Lắng nghe dân nói để phục vụ tốt hơn 

Cập Nhật 07-10-2022

Vừa qua, tại diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” của Công an huyện Bắc Tân Uyên, nhiều ý kiến đóng góp đã được người dân nêu lên và được ghi nhận, tiếp thu, giải quyết kịp thời.

Tag: Công an lắng nghe ý kiến nhân dân,Công an huyện Bắc Tân Uyên

Lắng nghe ý kiến nhân dân để phục vụ tốt hơn 

Cập Nhật 30-09-2022

Sáng 30-9, Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên phối hợp Công an huyện tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022. Hơn 200 người dân trên địa bàn huyện đã tham dự diễn đàn.

Tag: Ban Dân vận,Huyện ủy Bắc Tân Uyên,Công a,diễn đàn,lắng nghe ý kiến nhân dân

Nâng cao chất lượng cải cách hành chính để phục vụ nhân dân tốt hơn 

Cập Nhật 26-09-2022

Thời gian qua, Công an huyện Phú Giáo đã chủ động thực hiện hàng loạt biện pháp cải cách hành chính trên tất cả các lĩnh vực công tác, qua đó đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Tag: cải cách hành chính,căn cước công dân,Đề án 06

Sơ kết tiến độ thực hiện đề án 06 tại Bình Dương: Hướng tới xây dựng hệ sinh thái số phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 26-08-2022

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”

Tag: Bình Dương

Công an lắng nghe ý kiến nhân dân để phục vụ tốt hơn 

Cập Nhật 12-08-2022

Mới đây, Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp với CA TX.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn “CA TX.Tân Uyên lắng nghe ý kiến nhân dân” với sự tham gia của 300 hộ dân, doanh nghiệp.

Tag: an ninh trật tự,quản lý nhà nước,an ninh chính trị,Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Đề án 06 phục vụ chuyển đổi số: Tạo động lực cho sự phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 11-08-2022

Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06) đang được Chính phủ, các bộ, ngành

Tag: Đề án 06,chuyển đổi số

Trung tâm Văn hóa, thể thao - Học tập cộng đồng: Nâng cao hiệu quả hoạt động để phục vụ người dân tốt hơn 

Cập Nhật 11-08-2022

Với mục tiêu nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe và trang bị thêm những kiến thức cần thiết về mọi mặt, Trung tâm Văn hóa, thể thao - Học tập cộng đồng (VHTT-HTCĐ) đã được hình thành tại nhiều xã, phường

Tag: Trung tâm Văn hóa,thể thao,Học tập cộng đồng

Quay lên trên