Kết quả tìm kiếm cho "địa ốc Kim Oanh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Địa ốc Kim Oanh tặng 2 tấn gạo giúp người nghèo ăn tết 

Cập Nhật 13-01-2014

(BDO) Ngày 13-1, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tiến hành trao tặng Bộ Quốc phòng 2 tấn gạo nhằm góp phần chung tay cùng các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân ủng hộ cho người nghèo ở vùng biên giới xa xôi trên mọi miền đất nước có được cái Tết Giáp Ngọ 2014 được đầm ấm, hạnh phúc hơn.

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh: Thông tin thêm về dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City 

Cập Nhật 21-11-2013

Công ty Cổ phần (CP) Địa ốc Kim Oanh vừa có buổi họp báo nhằm cung cấp thêm thông tin liên quan đến các dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City tại Bình Dương.

Công ty Địa ốc Kim Oanh giải thích về dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City 

Cập Nhật 19-11-2013

(BDO) Ngày 19-11, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã có buổi họp báo nhằm cung cấp thêm các thông tin đầy đủ hơn liên quan đến các dự án khu dân cư The Morning City và Civilized City tại Bình Dương.

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Bốc thăm trúng thưởng “Xuân an khang - nhận lộc vàng” 

Cập Nhật 02-07-2013

 Bà Đặng Thị Kim Oanh (trái), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao giải đặc biệt cho chị Lê Thị Hương 

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh khai trương chi nhánh mới 

Cập Nhật 26-05-2013

(BDO) Ngày 26-5, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã khai trương chi nhánh tại số 355 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước.

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh khai trương chi nhánh mới 

Cập Nhật 26-05-2013

(BDO) Ngày 26-5, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã khai trương chi nhánh tại số 355 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước.

Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 08-04-2013

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương tại lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, công ty đã công bố mở bán khu đô thị thương mại dịch vụ BenCat Center City, tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, trung tâm huyện Bến Cát, với diện tích 20,5 ha, cung cấp 540 nền nhà phố có diện tích từ 83 - 150m2. Trong ngày đầu tiên mở bán đã có 185/200 nền được bán ra.

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh Xây dựng thương hiệu thành công từ một nữ doanh nhân xứ Huế 

Cập Nhật 04-09-2012

 Bắt đầu gia nhập vào thị trường bất động sản năm 2004, chỉ là một văn phòng nhỏ với vài nhân viên nhưng nhờ sự năng động, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội, Công ty Kim Oanh dần đã có chỗ đứng trên thị trường bất động sản. Và đến tháng 5-2009, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức được thành lập tại Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương, từng bước tạo lập uy tín và thương hiệu. Đầu tiên là việc thành lập siêu thị đất nền vào năm 2010 và phát triển thành siêu thị địa ốc vào năm 2011. Càng theo năm tháng, Kim Oanh càng gần gũi với khách hàng, với các chủ đầu tư. Đến tháng 8-2011, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền dự án với các đối tác lớn như: Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ), Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC)... Với phương châm kinh doanh: “Sản phẩm thật, giá trị thật”, cùng với đó là sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi - hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng..., địa ốc Kim Oanh không chỉ thành công với những dự án bất động sản ở thị trường Bình Dương còn đang mở rộng sang tỉnh, thành khác như: Đồng Nai, Long An...

Quay lên trên