Kết quả tìm kiếm cho "độc quyền"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Hiệu quả mô hình “Mỗi người góp một quyển sách để được đọc nhiều quyển sách” 

Cập Nhật 28-08-2014

Được phát động từ năm 2011, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tân Hiệp đã vận động hội viên tích cực hưởng ứng phong trào “Mỗi người góp một quyển sách để được đọc nhiều quyển sách”.

Chủ tịch nước trả lời phỏng vấn độc quyền của TTXVN về Biển Đông 

Cập Nhật 22-06-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trả lời phỏng vấn của TTXVN về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)

Chủ tịch nước trả lời phỏng vấn độc quyền của TTXVN về Biển Đông 

Cập Nhật 20-06-2014

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trả lời phỏng vấn của TTXVN về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)

Apple và Google trong cuộc đua giành game độc quyền 

Cập Nhật 23-04-2014

Cả Apple và Google đang lôi kéo các chuyên gia phát triển trò chơi để đảm bảo những game ăn khách nhất sẽ xuất hiện đầu tiên trên nền tảng của họ, theo báo Wall Street Journal (Mỹ).

Thư viện TP.Thủ Dầu Một: Bổ sung mới 5.500 quyển sách phục vụ độc giả 

Cập Nhật 21-02-2014

Năm 2013, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện, triển khai áp dụng phần mềm trong quản lý và cho mượn sách, tổ chức nhiều hoạt động khuyến đọc phong phú, phát triển và đầu tư các loại sách, báo, tài liệu nhằm giúp độc giả đến để tra cứu, tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập, nghiên cứu.

Nissan độc quyền trang bị iTunes Radio trên ôtô 

Cập Nhật 25-09-2013

Và kể từ cuối năm 2013 này, Nissan sẽ trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất được cung cấp hệ thống iTunes Radio của gã khổng lồ Apple.

Khi “độc quyền” là… thượng đế! 

Cập Nhật 10-09-2013

 “Móc túi” khách hàng!

Câu chuyện độc quyền! 

Cập Nhật 05-08-2013

Từ ngày 1-8, thêm một gánh nặng đè trĩu đôi vai người tiêu dùng, đặc biệt là tầng lớp công nhân lao động, người ở trọ - giá điện tăng 5%, bởi thông thường điện tăng giá sẽ kéo giá xăng, dầu, gas và các loại hàng hóa thiết yếu khác tăng theo, nếu không tăng nhiều thì cũng tăng ít!

Vì sao sữa mẹ vẫn “độc quyền”? 

Cập Nhật 01-08-2013

Một bác sĩ nổi tiếng người Mỹ - ông Oliver Wendell Holmes (thế kỷ XIX) từng có câu nói bất hủ: “Không có một bộ óc vĩ đại nào có thể phát minh ra được những dưỡng chất có giá trị hơn sữa mà bầu sữa mẹ cung cấp”.

K+ chỉ sở hữu có... 2 gói độc quyền phát sóng Ngoại hạng Anh! 

Cập Nhật 26-07-2013

Mặc dù sở hữu 51% cổ phần trong liên doanh VSTV (K+), nhưng hôm qua (25-7) không có lãnh đạo của VTV có mặt tại cuộc họp báo và cũng không có một đài truyền hình nào khác trừ đài nhà VTV có mặt ghi hình. Xem ra, cuộc tranh cãi quanh vấn đề bản quyền truyền hình EPL đã đào một cái hố mâu thuẫn sâu sắc giữa các nhà đài VN.

Quay lên trên