Kết quả tìm kiếm cho "độc quyền"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Lý lẽ của độc quyền… 

Cập Nhật 30-03-2013

 Thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam tuy đã phát triển khá mạnh với thời gian 10 năm, nhưng cả nước mới chỉ có 4 triệu hộ gia đình có điều kiện được tiếp cận, tức chỉ mới 20% dân số và chủ yếu là người dân ở các thành phố, thị xã. Vậy nhưng lập luận của VNPayTV lại cho rằng thị trường đã bão hòa, nếu cấp phép cho các đơn vị viễn thông tham gia vào sẽ gây lãng phí vốn đầu tư hạ tầng, sẽ gây khó khăn và tạo ra những hệ quả xấu… Chung quy lại là họ không muốn có thêm bất cứ một đơn vị nào “chia phần” của họ!

Kháng chiến để giữ vững độc lập, chủ quyền của dân tộc 

Cập Nhật 19-12-2012

Sau cách mạng tháng 8-1945, thực dân Pháp tìm cách xâm lược nước ta một lần nữa. Bội ước Hiệp định sơ bộ ngày 6-3-1946, thực dân Pháp ráo riết tăng cường lực lượng và đến tháng 12-1946, số quân địch đã lên tới 10 vạn, chúng đổ bộ xuống Đà Nẵng, Đồ Sơn, Cát Bà, đánh chiếm Hải Phòng, Lạng Sơn và chuẩn bị đánh úp các cơ quan đầu não của Thủ đô Hà Nội.

Sớm thay đổi cơ chế”độc quyền”, “khép kín”! 

Cập Nhật 22-11-2012

Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn mới đây của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, có một phát biểu của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến được nhiều đại biểu Quốc hội và cử tri quan tâm, đồng lòng. Đó là việc bà bộ trưởng đề nghị tới đây Bộ Y tế không tham gia quản lý giá thuốc nữa, mà nên là một cơ quan chuyên ngành khác quản lý giá độc lập và khách quan. Theo bộ trưởng, ý kiến này bà đã suy nghĩ lúc mới làm bộ trưởng, phát xuất từ khi còn làm thứ trưởng Bộ Y tế, bà đã đi tham quan, khảo sát, rút kinh nghiệm mô hình quản lý ở nhiều nước.

"Phải xóa bỏ cơ chế độc quyền trong ngành điện" 

Cập Nhật 24-10-2012

Quy hoạch phát triển điện lực và giá bán điện cùng các loại phí, an toàn của người dân khi ở gần các thủy điện là những vấn đề chính được các đại biểu Quốc hội tập trung bàn thảo chiều 23-10 khi thảo luận về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực.

"Cần phá bỏ thế độc quyền về kinh doanh điện lực" 

Cập Nhật 20-06-2012

  Đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Nguyễn Thùy Trang phát biểu ý kiến. Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 20-6, thảo luận về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Điện lực, nhiều ý kiến của các đại biểu Quốc hội cho rằng  cần phá bỏ sự độc quyền về kinh doanh điện lực để tạo sự bình đẳng giữa bên mua và bên bán, đảm bảo quyền lợi cho người dân.

Xóa độc quyền áp giá điện 

Cập Nhật 07-06-2012

Ngày 6-6, Quốc hội thảo luận tại tổ về dự thảo Luật Điện lực, Luật Luật sư và Luật Hợp tác xã sửa đổi.

K+ hết độc quyền 1 số giải bóng đá châu Âu 

Cập Nhật 22-05-2012

"Tính đến hết mùa giải 2011-2012, hợp đồng bản quyền các giải Serie A, La Liga của chúng tôi đã kết thúc", ông Cao Văn Liết, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), đơn vị sở hữu kênh K+ cho biết.

EVN Telecom thua lỗ vì tư duy độc quyền 

Cập Nhật 15-02-2012

Theo TS Mai Liêm Trực, sai lầm của EVN Telecom là do tư duy của những người trong cơ chế độc quyền lâu năm trực tiếp điều hành.

Giải ngoại hạng Anh: K+ tiếp tục độc quyền các trận đấu ngày chủ nhật 

Cập Nhật 02-08-2011

Ngày 1-8, Công ty Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), đơn vị sở hữu truyền hình số vệ tinh K+, công bố bản quyền phát sóng các giải bóng đá mùa giải 2011-2012.

Quay lên trên