Kết quả tìm kiếm cho "đội mũ bảo hiểm cho trẻ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Xử phạt và nhắc nhở trên 3.000 trường hợp vi phạm về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em 

Cập Nhật 16-09-2015

Tại Sở Giao thông - Vận tải, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết kết quả thực hiện chương trình “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm (MBH) đối với trẻ em năm 2015”.

Tag: đội mũ bảo hiểm,trẻ em

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Hành động đẹp, thói quen tốt 

Cập Nhật 10-04-2015

Hôm nay (10-4), lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) trên toàn quốc sẽ đồng loạt tiến hành xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên khi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện

Tag: Đội mũ bảo hiểm,cho trẻ em

Hôm nay bắt đầu xử phạt không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em 

Cập Nhật 10-04-2015

Từ ngày hôm nay, 10-4, Cảnh sát giao thông trên toàn quốc sẽ đồng loạt xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi xe gắn máy, xe đạp điện.

Tag: Hôm nay bắt đầu xử phạt không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Xử lý lỗi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông 

Cập Nhật 25-03-2015

Nhằm triển khai thực hiện kế hoạch bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em khi tham gia giao thông bằng xe máy trên đường, Bình Dương đã xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện quy định này.

Tag: mũ bảo hiểm,trẻ em

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”: Nội dung phong phú và thiết thực 

Cập Nhật 14-01-2015

Lớp tập huấn được đánh giá là một trong những lớp tập huấn mang nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa; đặc biệt là trang bị cho người tham gia vốn kiến thức chuyên sâu hơn về mũ bảo hiểm

Tag: an toàn giao thông,tập huấn,mũ bảo hiểm

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 08-01-2015

(BDO) Sáng 8-1, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”.

Tag: Bình Dương,Ban An toàn giao thông

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Cần sự quan tâm từ người lớn 

Cập Nhật 21-10-2014

Bảo đảm an toàn giao thông cho trẻ khi tham gia giao thông bằng cách cho trẻ đội mũ bảo hiểm là cần thiết. Không may nếu có tai nạn hoặc va chạm giao thông thì trẻ được bảo vệ tránh chấn thương vùng đầu

Tag: mũ bảo hiểm,trẻ em,đội nón bảo hiểm cho trẻ

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông: Nhiều phụ huynh chưa quan tâm 

Cập Nhật 10-10-2014

Quy định trẻ em 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông trên xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm (MBH) đã có hiệu lực từ lâu, tuy nhiên có một thực tế là nhiều phụ huynh vẫn chưa thực sự coi trọng vấn đề này.

Tag: Đội mũ bảo hiểm cho tre khi tham gia giao thông

Ban An toàn giao thông tỉnh: Lấy ý kiến góp ý Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược về Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức. Theo đó, đề án được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em cho các cơ quan thực thi pháp luật và báo chí tại các tỉnh, thành phố. Các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm giúp việc thực hiện đề án đạt được hiệu quả cao nhất.

Góp ý dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 11-06-2014

(BDO) Chiều 11-6, Ban An toàn Giao thông tỉnh đã tổ chức cuộc họp giới thiệu và thu thập ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan liên quan cho dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” (ảnh).

Quay lên trên