Kết quả tìm kiếm cho "đe dọa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 170

WHO: Mối đe dọa từ COVID-19 hiện nay có thể chỉ tương đương cúm mùa 

Cập Nhật 18-03-2023

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) bày tỏ tin tưởng rằng tổ chức này có thể tuyên bố chấm dứt tình trạng khẩn cấp toàn cầu do COVID-19 vào một thời điểm nào đó trong năm nay.

Tag: COVID-19

Nga: Sơ tán hai trung tâm thương mại ở Moskva do đe dọa an ninh 

Cập Nhật 05-01-2023

Một kẻ nặc danh đã thông báo về nguy cơ xảy ra vụ nổ ở trung tâm mua sắm Rechnoy trong khi những người đến trung tâm Mega Belaya Dacha bị yêu cầu khẩn cấp rời khỏi trung tâm này bằng lối thoát hiểm.

Tag: trung tâm thương mại ở Moskva

Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo làm rõ, xử lý nghiêm vụ nhóm người tấn công đe dọa, cướp bánh trung thu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 12-08-2022

Ngày 12-8, Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc báo chí đưa tin nhóm người tấn công đe dọa và cướp bánh trung thu

Tag: xử lý nghiêm vụ cướp bánh trung thu,TP.Thủ Dầu Một,cướp bánh trung thu,bắt khẩn cấp

Giá xăng dầu tại Mỹ tăng kỷ lục, đe dọa sự ổn định kinh tế 

Cập Nhật 09-03-2022

Mặc dù Tổng thống Biden đã tuyên bố sẽ mở kho dự trữ xăng dầu chiến lược hiện có khoảng 727 triệu lít dầu, giới chuyên gia vẫn cho rằng động thái này vẫn không thể hạ nhiệt giá xăng dầu ngay lập tức.

Tag: giá xăng dầu

VinFast VF5 thay thế Fadil, 'đe dọa' Toyota Raize 

Cập Nhật 07-01-2022

VinFast VF5 xếp trong phân khúc SUV hạng A có nhiệm vụ thay thế vai trò hiện tại của Fadil với động cơ điện mang xu hướng tương lai.

Tag: VinFast VF5

Nghe tin bạn gái bị hăm doạ, mang súng đi bắn người để giải vây 

Cập Nhật 29-12-2021

Liên quan đến vụ nhóm đối tượng nổ súng bắn người trong đêm 28-12 xảy ra tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên, sáng 29-12, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết...

Tag: nổ súng bắn người,Thái Hòa,Trần Gia Kiệt,Cố ý gây thương tích,Gây rối trật tự công cộng

Mỹ: Mối đe dọa từ bạo lực chính trị 

Cập Nhật 06-12-2021

Những lời đe dọa “lấy mạng” qua tin nhắn, qua các cuộc gọi điện thoại; những hình ảnh “chế” đăng, phát trên mạng xã hội hàm ý hăm dọa đối phương

Tag: hậu trường

Mỹ phong tỏa căn cứ hải quân ở Maryland do đe dọa đánh bom 

Cập Nhật 21-10-2021

Tất cả nhân viên được lệnh phải trú ẩn tại chỗ sau khi căn cứ này nhận được một cuộc điện thoại nặc danh vào khoảng 8h45 (theo giờ địa phương) nói rằng có một quả bom tại hoặc gần cơ sở này.

Tag: đe dọa đánh bom

Mỹ lặp lại cảnh báo về mối đe dọa đối với sân bay Kabul 

Cập Nhật 31-08-2021

Mối đe dọa đối với sân bay Kabul là “thực sự” và “rõ ràng” trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng các tay súng IS sẽ tiến hành các cuộc tấn công tiếp theo nhằm vào sân bay này.

Tag: sân bay Kabul,Afghanistan

Mỹ: Đối tượng đe dọa kích nổ bom gần Điện Capitol đầu hàng 

Cập Nhật 20-08-2021

Một người đàn ông đã phát trực tiếp trên mạng xã hội từ chiếc xe bán tải của anh ta đỗ gần Thư viện Quốc hội rằng xe anh ta có bom và sẽ tấn công Tổng thống Joe Biden cũng như các đảng viên Dân chủ.

Tag: Điện Capitol

Quay lên trên