Kết quả tìm kiếm cho "đoàn cứu trợ tỉnh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào vùng bão lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình 

Cập Nhật 09-10-2013

(BDO) Tiếp tục chuyến công tác cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua, sáng 9-10, Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã dẫn đầu đoàn cứu trợ trực tiếp đến trao quà cho bà con nhân dân xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là địa phương của Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề nhất bởi cơn bão số 10 vừa qua.  

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị bão lũ 

Cập Nhật 08-10-2013

(BDO) Sáng 8-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN  tỉnh Phạm Văn Cành làm trưởng đoàn đã đến cứu trợ tại tỉnh Nghệ An. Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân thị xã Hoàng Mai, nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất trong cơn bão số 10 ở tỉnh Nghệ An. Đoàn đã xuống tận xã Quỳnh Vinh (xã bị thiệt hại nhất trong thị xã Hoàng Mai) để thăm hỏi, động viên bà con, đồng thời trao tặng 50 triệu đồng và 100 thùng mì gói cho 100 hộ gặp khó khăn nhất. Tổng số tiền Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng cho tỉnh Nghệ An là 400 triệu đồng (ảnh). Riêng Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ - TNHH MTV đã trao 750 thùng mì gói cho thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Đoàn cứu trợ UBMTTQVN tỉnh Bình Dương: Trao 1.000 phần tiền cứu trợ người dân vùng lũ tại Phú Yên 

Cập Nhật 01-12-2010

 Đại diện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao tiền cứu trợ cho người dân Phú Yên Số quà trên có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng là món quà thiết thực cho người dân vùng lũ của các xã Sông Hinh, Ea Trôn (huyện Sông Hinh) và xã Sơn Hà, thị trấn Củng Sơn (huyện Sơn Hòa, Phú Yên). Đây là số quà hỗ trợ 500 hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ cuối tháng 11-2010. Không trao hiện vật như cách cứu trợ cũ, lần này đoàn trực tiếp trao mỗi phần cứu trợ số tiền 500.000 đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng kịp thời giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Quay lên trên