Kết quả tìm kiếm cho "đoàn cứu trợ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương: Trao 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do bão 

Cập Nhật 26-10-2013

Chiều qua (25-10), Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra. Ông Nguyễn Tấn Lộc đã bày tỏ trước những mất mát quá lớn của nhân dân tỉnh Quảng Nam, nhân dân Bình Dương mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, mất mát mà bà con Quảng Nam đã hứng chịu; đồng thời động viên bà con sớm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam, ông Vũ Khắc Trọng, Phó Trưởng Ban cứu trợ tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn tấm lòng của nhân dân Bình Dương đối với đồng bào Quảng Nam.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương ủng hộ và chia sẻ với đồng bào Quảng Nam, Đà Nẵng bị thiệt hại do bão lũ 

Cập Nhật 26-10-2013

(BDO) Sáng 26-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến thăm hỏi và động viên đối với một số gia đình có người bị chết và nhà bị sụp đổ trong cơn bão số 11 vừa qua tại huyện Tiên Phước và huyện Núi Thành của tỉnh Quảng Nam.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào Quảng Trị 

Cập Nhật 10-10-2013

Ông Lương Trung Thông, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Trị đã thông tin cho đoàn biết về thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra cho người dân trên địa bàn. Ước tính tổng thiệt hại do cơn bão gây ra hơn 3.300 tỷ đồng. Các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, đảo Cồn Cỏ bị thiệt hại nặng nề nhất, trong đó huyện đảo Cồn Cỏ có 100% trụ sở hư hỏng nặng, 50 % trụ điện bị gãy đổ, cây xanh rừng phòng hộ bị gãy đổ hàng loạt. Đặc biệt, theo thống kê của tỉnh bão số 10 đã làm hơn 7.000 ha cao su gãy đổ, trong đó huyện Vĩnh Linh bị thiệt hại nặng nhất với gần 5.000 ha.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào vùng bão lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình 

Cập Nhật 09-10-2013

(BDO) Tiếp tục chuyến công tác cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua, sáng 9-10, Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã dẫn đầu đoàn cứu trợ trực tiếp đến trao quà cho bà con nhân dân xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là địa phương của Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề nhất bởi cơn bão số 10 vừa qua.  

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị bão lũ 

Cập Nhật 08-10-2013

(BDO) Sáng 8-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN  tỉnh Phạm Văn Cành làm trưởng đoàn đã đến cứu trợ tại tỉnh Nghệ An. Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân thị xã Hoàng Mai, nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất trong cơn bão số 10 ở tỉnh Nghệ An. Đoàn đã xuống tận xã Quỳnh Vinh (xã bị thiệt hại nhất trong thị xã Hoàng Mai) để thăm hỏi, động viên bà con, đồng thời trao tặng 50 triệu đồng và 100 thùng mì gói cho 100 hộ gặp khó khăn nhất. Tổng số tiền Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng cho tỉnh Nghệ An là 400 triệu đồng (ảnh). Riêng Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ - TNHH MTV đã trao 750 thùng mì gói cho thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Đoàn cứu trợ UBMTTQVN tỉnh Bình Dương: Trao 1.000 phần tiền cứu trợ người dân vùng lũ tại Phú Yên 

Cập Nhật 01-12-2010

 Đại diện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao tiền cứu trợ cho người dân Phú Yên Số quà trên có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng là món quà thiết thực cho người dân vùng lũ của các xã Sông Hinh, Ea Trôn (huyện Sông Hinh) và xã Sơn Hà, thị trấn Củng Sơn (huyện Sơn Hòa, Phú Yên). Đây là số quà hỗ trợ 500 hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ cuối tháng 11-2010. Không trao hiện vật như cách cứu trợ cũ, lần này đoàn trực tiếp trao mỗi phần cứu trợ số tiền 500.000 đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng kịp thời giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Hỗ trợ hơn 70 triệu đồng cho người xả thân cứu đoàn tàu 

Cập Nhật 12-08-2010

Sáng nay, cán bộ nhân viên Xí nghiệp đầu máy Hà Nội đã quyên góp được 72 triệu đồng để chuyển đến gia đình lái tàu Trương Xuân Thức, người đã quên thân mình cứu hơn 300 hành khách trên đoàn tàu Thống Nhất hôm 6-8.

Quay lên trên