Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban MTTQVN"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An: Tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 07-06-2014

Sáng 6-5, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2014. Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh đại diện cho 10 đội xuất sắc nhất được chọn ra từ hội thi cấp xã, phường.  Tiểu phẩm dự thi của phường An Thạnh

Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An: Tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 06-06-2014

Các đội trải qua 3 phần thi: Thuyết trình, lý thuyết và tiểu phẩm. Nội dung thi phần lý thuyết, các đội bốc thăm và trả lời câu hỏi kiến thức pháp luật về BVMT; phần thi thuyết trình, các đội giới thiệu về hoạt động BVMT tại địa phương, nêu nội dung, thực trạng và biện pháp giải quyết thực trạng, những thuận lợi - khó khăn khi thực hiện các vấn đề trên; phần thi tiểu phẩm, nội dung xoay quanh các vấn đề ô nhiễm môi trường ở các khu dân cư, các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Cuộc thi góp phần nâng cao vai trò MTTQ các cấp trong việc vận động nhân dân, doanh nghiệp tham gia BVMT.

Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ, họp mặt nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam 

Cập Nhật 29-04-2014

 Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2014), sáng 28-4 lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể và cán bộ - viên chức, lực lượng vũ trang trên đại bàn TX.Dĩ An đã đến viếng, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An với chương trình: Nâng bước chân em 

Cập Nhật 28-04-2014

Những năm qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An đã tích cực tổ chức vận động, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài thị xã đóng góp nhằm thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội. Một trong những việc làm ý nghĩa đó chính là các hoạt động giúp đỡ những học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo: 5 năm vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng gần 500 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương 

Cập Nhật 07-04-2014

Thực hiện chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương cho đối tượng khó khăn, gia đình chính sách, người có công; trong 5 năm qua (2008-2013), Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Giáo cùng các tổ chức thành viên đã vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng được 498 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương; với tổng số tiền hơn 11,4 tỷ đồng.

Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo: Vận động hơn 16,2 tỷ đồng giúp gần 3.500 lượt hộ nghèo vay làm kinh tế 

Cập Nhật 07-04-2014

Thực hiện phong trào “Đoàn kết xây dựng đời sống kinh tế” trong 5 năm (2008-2013), Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo và các tổ chức thành viên đã tập trung vận động các tầng lớp nhân dân tích cực giúp nhau phát triển kinh tế thông qua nhiều hình thức như: Xây dựng các chương trình, dự án, quỹ hỗ trợ, các hình thức đoàn kết tương trợ lẫn nhau, hỗ trợ vốn, cây con giống... với số tiền hơn 16,2 tỷ đồng, giúp cho 3.493 lượt hộ nghèo vay. Qua đó đã tạo điều kiện cho nhiều hộ gia đình khó khăn vươn lên thoát nghèo, nâng tỷ lệ hộ khá giàu, giảm tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm 2013 trong toàn huyện còn 2,13%.

Rút kinh nghiệm Đại hội Đại biểu Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An 

Cập Nhật 03-04-2014

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong quý II-2014, công tác Mặt trận các cấp cần hướng mạnh vào nhiệm vụ chính trị của tỉnh là củng cố hoàn thiện bộ máy tổ chức ở 2 thị xã mới thành lập, nhất là 2 huyện mới Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên. Các cấp Mặt trận cần tiếp tục nâng cao và phát huy vai trò trong công tác phối hợp với các tổ chức thành viên để nâng cao vị trí, vai trò công tác Mặt trận trong giai đoạn mới. Ngoài ra, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã lưu ý Mặt trận các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ thường niên trong quý II-2014.

Ủy ban MTTQVN xã An Sơn: Tích cực vận động nhân dân chung tay xây dựng xã nông thôn mới 

Cập Nhật 27-03-2014

Trong giai đoạn 2008-2013, Ủy ban MTTQVN xã An Sơn (TX.Thuận An) đã tích cực vận động nhân dân chung tay xây dựng xã nông thôn mới (NTM). Cụ thể, hàng năm Ủy ban MTTQ xã và các đoàn thể của xã đều có kế hoạch phát động thi đua riêng của từng đoàn thể đến đoàn viên, hội viên và hàng năm đăng ký thi đua chuyên đề về xây dựng NTM; tổ chức nhiều hội thi, tuyên truyền về chủ đề NTM để mọi người chung tay, góp sức xây dựng thành công xã điểm NTM.

Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An: Vận động, xây tặng 208 căn nhà đại đoàn kết 

Cập Nhật 25-03-2014

Từ năm 2009 đến tháng 3-2014, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đóng góp, xây dựng và trao tặng 208 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá trên 5,7 tỷ đồng. Riêng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã vận động được trên 3,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ TX.Thuận An còn vận động nhân dân địa phương đóng góp giúp các tỉnh bị thiên tai, lũ lụt với tổng số tiền trên 2,1 tỷ đồng và nhiều loại hàng hóa khác.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức đại hội 

Cập Nhật 19-03-2014

 Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014- 2019). Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, cho biết:

Quay lên trên