Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban MTTQVN"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị thăm và tặng quà tại Trung tâm dạy trẻ tự kỷ 

Cập Nhật 20-02-2014

(BDO) Sáng 20-2, Đoàn Ủy ban MTTQVN tỉnh do Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã đến thăm Trung tâm dạy trẻ Lam Anh (chuyên dạy trẻ tự kỷ, khuyết tật về thần kinh tâm thần) ở đường 30-4, khu 2, P.Phú Thọ, TP.TDM.

Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQVN huyện lần thứ 7 

Cập Nhật 16-01-2014

Hôm qua (15-1), Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị toàn thể lần thứ 7 (nhiệm kỳ 2008-2013) đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2013.

Ủy ban MTTQVN thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Thành lập 5 tổ tự quản về môi trường 

Cập Nhật 13-01-2014

Ủy ban MTTQVN thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận và chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban MTTQVN thị trấn năm 2013; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Ủy ban MTTQVN huyện phú Giáo: Tổ chức trên 500 cuộc tuyên truyền vận động trong nhân dân 

Cập Nhật 31-12-2013

Thực hiện vai trò tập hợp, đoàn kết của Mặt trận, trong năm 2013, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã phối hợp với các ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp tổ chức 514 cuộc tuyên truyền trong nhân dân với 28.785 lượt người dự.

Ủy ban MTTQVN xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc 

Cập Nhật 02-12-2013

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, nâng cao vị trí, vai trò, tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của Ủy ban MTTQVN xã Tân Hiệp (Phú Giáo) trong nhiệm kỳ 2008-2013. Trong nhiệm kỳ 2013-2018, Ủy ban MTTQVN xã xác định nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đổi mới phương thức tập hợp thành viên, hướng mạnh về khu dân cư để thực hiện hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương giàu mạnh.

Đoàn cứu trợ Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương: Thăm và hỗ trợ 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định 

Cập Nhật 25-11-2013

Hôm qua (24-11), đoàn cứu trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã đến thăm và tặng quà cho 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định. Theo đó, mỗi gia đình có thân nhân tử vong được Becamex IDC trao tặng 2 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ ủng hộ bão lụt do cán bộ, công nhân viên công ty đóng góp.

Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Đại hội MTTQVN các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng 

Cập Nhật 30-10-2013

Hiện nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh đang tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội MTTQVN các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ VIII. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh xung quanh công tác chỉ đạo, kế hoạch tổ chức Đại hội MTTQVN các cấp.

Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi (TP.TDM): Khẩn trương hoàn thành các bước chuẩn bị đại hội 

Cập Nhật 05-09-2013

 Bà Bùi Thị Kính, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi cho biết, Đại hội MTTQVN phường nhiệm kỳ III (2013- 2018) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng về tăng cường phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Vì vậy, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQVN phường đã tích cực, khẩn trương triển khai kế hoạch tổ chức đại hội. Đến đầu tháng 9-2013, một số công tác như chuẩn bị nhân sự, xây dựng dự thảo các văn kiện đại hội… đã cơ bản hoàn thành. Ban Thường trực MTTQVN phường đã phân công các thành viên trong Ban Thường trực chuẩn bị tốt các bước nhân sự, tuyên truyền, hậu cần… chuẩn bị đại hội.   Các tổ chức, đoàn thể phường Phú Lợi phối hợp ra quân làm vệ sinh môi trường

Ủy ban MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên): Tăng cường công tác an sinh xã hội 

Cập Nhật 26-08-2013

Chủ động thực hiện các kế hoạch, chương trình hành động và phối hợp trong công tác mặt trận (MT), Ủy ban MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên) thời gian qua đã gặt hái được nhiều kết quả trong việc tập hợp nhân dân tham gia vào công tác MT, đặc biệt là thực hiện tốt chính sách chăm lo đối tượng, gia đình có công với cách mạng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Càng phấn khởi hơn khi Tân Mỹ được chọn là xã điểm Đại hội MTTQVN của huyện.

Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo Ủy ban Trung ương MTTQVN Đỗ Quang Hưng: Công tác từ thiện của các tôn giáo ở Bình Dương cần có định hướng, quy định cụ thể 

Cập Nhật 02-01-2013

Giáo sư - Tiến sĩ Đỗ Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo (TVTG) Ủy ban Trung ương MTTQVN vừa có buổi thăm và làm việc với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đoàn đã đến thăm Tỉnh hội Phật giáo (chùa Hội Khánh) và Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường. Theo đó, những nội dung về công tác từ thiện xã hội, vai trò của MTTQ đối với các tổ chức tôn giáo dân tộc… đã được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Quay lên trên