Kết quả tìm kiếm cho "ứng phó"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Chế tạo thành công thiết bị chuyên dụng pha chế thuốc điều trị ung thư 

Cập Nhật 06-01-2016

Đề tài “Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thành công thiết bị chuyên dụng (Isolator) để pha chế thuốc điều trị ung thư” đã đạt giải nhì lĩnh vực Cơ khí, tự động hóa, năng lượng, xây dựng và giao thông vận tải

Tag: Hepa

Chế tạo thành công thiết bị chuyên dụng pha chế thuốc điều trị ung thư 

Cập Nhật 10-12-2015

Đề tài “Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thành công thiết bị chuyên dụng (Isolator) để pha chế thuốc điều trị ung thư” đã đạt giải nhì lĩnh vực Cơ khí, tự động hóa, năng lượng, xây dựng và giao thông vận tải

Tag: thiết bị chuyên dụng

Quan tâm phát triển lực lượng, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới 

Cập Nhật 12-08-2015

Chiều qua (11-8), trong khuôn khổ Đại hội Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, các đại biểu tham dự ĐH đã tiến hành trình bày các tham luận tại hội trường.

Tag: Đại hội Đảng,Cảnh sát,Phòng cháy và Chữa cháy

Đột phá nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin  

Cập Nhật 24-06-2015

Trong 6 tháng đầu năm 2015, công tác chỉ đạo, điều hành về cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh tiếp tục có nhiều đột phá, nhất là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin

Tag: ứng dụng công nghệ thông tin,cải cách hành chính

Hứa hẹn đột phá trong nghiên cứu vắcxin điều trị bệnh ung thư 

Cập Nhật 23-01-2015

Các nhà khoa học Singapore vừa cho biết kế quả thử nghiệm bước đầu loại vắcxin điều trị ung thư hứa hẹn tạo ra một bước đột phá trong nghiên cứu căn bệnh này.

Tag: protein gây ung thư

Thomas Muller: Ứng viên Vua phá lưới 

Cập Nhật 04-06-2014

Đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ, nhưng Thomas Muller mới chính là họng súng mà các đối thủ của tuyển Đức phải kiêng dè nhất. Sẽ không bất ngờ nếu Muller trở thành ngôi sáng nhất hoặc Vua phá lưới của World Cup 2014 trên đất Brazil…

Điểm mặt các ứng viên vô địch: Hai kẻ phá bĩnh đáng sợ 

Cập Nhật 08-01-2014

Sau Becamex Bình Dương, Đà Nẵng và HAGL, giới chuyên môn nhận định SLNA, Hà Nội T&T là những đội bóng đủ khả năng ngăn các đối thủ bước lên bục vinh quang cao nhất.

Phát hiện đột phá về cơ chế gây ung thư 

Cập Nhật 16-08-2013

Các nhà khoa học vừa báo cáo phát hiện 21 biến đổi di truyền quan trọng, là nguyên nhân gây ra phần lớn sự phát triển các khối u.

Đột phá trong chữa bệnh ung thư 

Cập Nhật 11-07-2013

 GS Chris Proud, thuộc Khoa Sinh học của Đại học Southampton, cho biết: “Tế bào ung thư phát triển và phân ly nhanh hơn các tế bào thông thường rất nhiều, nghĩa là chúng thường bị “đói” dinh dưỡng và ôxy cao. Chúng tôi đã phát hiện ra một thành phần tế bào mang tên eEF2K có vai trò quan trọng trong việc cho phép các tế bào ung thư sống sót trong lúc bị “đói”, trong khi đó các tế bào khỏe mạnh khác không cần eEF2K để sống sót. Vì vậy, nếu chặn khả năng của eEF2K chúng ta có thể giết các tế bào ung thư mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh”.

Nhật sẽ phá bỏ 4 lò phản ứng hạt nhân 

Cập Nhật 30-03-2011

Nhật Bản sẽ phá bỏ 4 lò phản ứng hạt nhân trong tổ hợp nhà máy đang gặp sự cố Fukushima. Đây là thông báo vừa được Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) – đơn vị chủ quản của nhà máy Fukushima, đưa ra ngày hôm nay (30-3).

Quay lên trên