Kết quả tìm kiếm cho "Aston Villa"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League: Aston Villa - Arsenal: Lung lay ngôi đầu 

Cập Nhật 13-01-2014

  Giroud (trái) lẻ loi trên hàng công Arsenal  Chưa bao giờ Pháo thủ cảm giác hơi nóng rất gần từ Man City và Chelsea trong cuộc chạy đua giành danh hiệu vô địch Premier League như lúc này. Hiện Arsenal đang gặp nhiều khó khăn bởi danh sách chấn thương kéo dài. Ngoài Vermaelen, Ramsey, Diaby, Bendtner... giờ đến lượt Theo Walcott (sau khi bình phục và chơi thật ấn tượng) lại dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ ngồi ở ngoài thêm 6 tháng.

21h00 ngày 17-8, Arsenal-Aston Villa: Vạn sự khởi đầu nan 

Cập Nhật 17-08-2013

Arsenal và Aston Villa sẽ là 2 cái tên vinh dự được đá trận đầu tiên của Premier League mùa giải 2013/2014. Nhưng tình hình nội bộ của đội bóng trước giờ khai cuộc lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Chicharito tỏa sáng, MU ngược dòng hạ gục Aston Villa 

Cập Nhật 11-11-2012

Chơi suốt thời gian dài với lối chơi không có nét, MU còn bị dẫn trước tới 2 bàn. Nhưng với sự tỏa sáng của Chicharito, người chỉ vào sân từ đầu hiệp 2, “Quỷ đỏ” đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2.

Vượt qua Aston Villa, Arsenal đi tiếp ở Cup FA 

Cập Nhật 30-01-2012

Để Aston Villa dẫn trước hai bàn, nhưng nhờ hiệp hai thi đấu bùng nổ Arsenal vẫn kịp thời ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ở vòng 4 tối qua.

Aston Villa - MU: “Cạm bẫy” tại Villa Park 

Cập Nhật 03-12-2011

Sau cú sốc bị loại khỏi League Cup bởi đối thủ hạng dưới Crystal Palace, thày trò Alex Ferguson rất cần một chiến thắng để lấy lại khí thế. Tuy nhiên, chuyến đi tới thành Birmingham đêm nay của “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ chẳng hề dễ chịu bởi Aston Villa đâu phải “tay mơ”.

Arsenal thắng nghẹt thở trên sân của Aston Villa 

Cập Nhật 28-11-2010

Quyết tâm lấy lại thể hiện sau hai trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và Champions League, Arsenal đã nhập trận và duy trì một thế trận tuyệt vời trong hiệp một. Họ tấn công toàn diện khiến Aston Villa gần như không lên nổi bóng, và thành quả có được là hai pha làm bàn của Andrey Arshavin và Samir Nasri.

Quay lên trên