Kết quả tìm kiếm cho "Bước ngoặt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 43

Cách mạng tháng Tám: Bước ngoặt lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Bài 5 

Cập Nhật 26-08-2015

Chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng sáng ngời của lòng yêu nước nồng nàn, chủ nghĩa anh hùng cách mạng và đức hy sinh cao cả của toàn dân tộc đoàn kết một lòng, sẵn sàng xả thân vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tag: cách mạng,tháng tám,bước ngoặt,lịch sử,vĩ đại,dân tộc,Việt Nam

Cách mạng tháng Tám: Bước ngoặt lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Bài 4 

Cập Nhật 25-08-2015

Cách đây 70 năm, ngày 2-9-1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt quốc dân đồng bào đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa - Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam châu Á.

Tag: cách mạng,tháng tám,bước ngoặt,lịch sử,vĩ đại,dân tộc,Việt Nam

Bước ngoặt lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Bài 3 

Cập Nhật 24-08-2015

Những ngày mùa thu tháng Tám này, con dân đất Việt ai cũng một lòng sắc son nghĩ về thời khắc lịch sử 70 năm trước, như một thứ âm thanh truyền kỳ: “Đêm đêm rì rầm trong tiếng đất, những buổi ngày xưa mãi vọng về”.

Tag: Bản Tuyên ngôn độc lập

Cách mạng tháng Tám: Bước ngoặt lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam – Bài 2 

Cập Nhật 22-08-2015

Vào giữa thế kỷ thứ XIX, Pháp nổ súng đánh chiếm nước ta, giữa lúc chế độ phong kiến Việt Nam đang trên đà suy tàn, mâu thuẫn giữa giai cấp nông dân với giai cấp địa chủ phong kiến trở nên gay gắt...

Tag: cách mạng,tháng tám,bước ngoặt,lịch sử,dân tộc,Việt Nam

Cách mạng Tháng Tám: Bước ngoặt lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Bài 1 

Cập Nhật 21-08-2015

Dù ai đi ngược về xuôi/ Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba. Có thể nói, thời đại Hùng Vương là thời đại mở đầu rực rỡ của lịch sử dân tộc Việt Nam.

Tag: Cách mạng Tháng Tám,

Cách mạng Tháng Tám 1945: Bước ngoặt vĩ đại của dân tộc Việt Nam 

Cập Nhật 19-08-2015

Cách đây 70 năm, ngày 19-8-1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã làm nên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám, đập tan xiềng xích nô lệ của bọn thực dân, lật đổ chế độ quân chủ chuyên chế

Tag: cach mang,thang tam,1945,khoi nghia

Cách mạng Tháng Tám 1945: Bước ngoặt vĩ đại của dân tộc Việt Nam 

Cập Nhật 19-08-2015

Cách đây 70 năm, ngày 19-8-1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã làm nên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám, đập tan xiềng xích nô lệ của bọn thực dân, lật đổ chế độ quân chủ chuyên chế.

Tag: Bước ngoặt,vĩ đại,dân tộc Việt Nam,Cách mạng Tháng Tám

Sự ra đời của Đảng - bước ngoặt lịch sử của cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 13-01-2015

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930, là sự kiện lịch sử cực kỳ trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.

Tag: Đảng cộng sản Việt Nam,3-2,Nguyễn Ái Quốc,Hồ Chí Minh

Các trường THPT: Tự tin trước bước ngoặt thi cử 

Cập Nhật 10-10-2014

Ngay sau khi Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) công bố kỳ thi quốc gia, cũng giống như nhiều địa phương khác, hầu hết các trường THPT ở Bình Dương đều ủng hộ phương án của bộ

Tag: phương án thi tốt nghiệp THPT quốc gia

Bước ngoặt cuộc đời 

Cập Nhật 03-07-2014

Ngày mai (4-7), kỳ thi tuyển sinh đại học (ĐH) đợt 1 năm 2014 sẽ bắt đầu. Hôm nay (3-7), thí sinh (TS) đến các trường ĐH làm thủ tục dự thi. Không như thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi này rất khắc nghiệt, luôn có tỷ lệ chọi cao. Vì thế, sau mỗi kỳ thi ĐH-CĐ, số TS lâm vào cảnh “đệ nhất buồn” không hề thấp. Để vào được ĐH đòi hỏi học sinh phải có học lực giỏi. Ngoài ra, nếu chọn trường vừa sức, chọn ngành phù hợp thì cơ hội vào ĐH của các em sẽ cao hơn. Trước khi bước vào cuộc chiến cam go này, TS cật lực ôn luyện, phần đông là các em đến các điểm ôn thi ĐH trong và ngoài tỉnh.

Quay lên trên