Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh Ung thư"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 72

Bạn đọc giúp trường hợp “Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng” 

Cập Nhật 09-09-2013

(BDO) Sau khi Báo Bình Dương đăng bài “Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng”, nhiều bạn đọc đã cảm động và ủng hộ bà Lê Ngọc Hường có điều kiện để chăm sóc chồng. Ngoài số bạn đọc đến bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng trực tiếp có chị Phạm Thị Liền, tiểu thương chợ hàng bông Phú Hòa (TP.TDM) thông qua báo Bình Dương ủng hộ 500.000 đồng (ảnh).

Một bạn đọc trao tặng cháu bé bị bệnh ung thư máu 3 triệu đồng 

Cập Nhật 06-09-2013

Bạn đọc tiếp tục ủng hộ em Võ Nguyễn Minh Thiện

Bạn đọc Báo Bình Dương giúp cháu Hạnh chữa bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 27-08-2013

  Chị Hoàng Thị Ngọc Ánh tặng tiền và động viên cháu Hạnh(BDO) Ngày 27-8, chị Hoàng Thị Ngọc Ánh (xã An Tây, huyện Bến Cát) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 3 triệu đồng cho gia đình cháu Hạnh.

Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng! 

Cập Nhật 10-08-2013

Tiếp tôi tại giường bệnh của chồng (phòng 15 Khoa ngoại, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh), bà Lê Ngọc Hường, 45 tuổi ít nói về mình. Bà cho biết bị ung thư vú và đã mổ khuyết một bên. Hỏi bà có ngại không khi “bên đầy bên vơi”, bà chỉ cười buồn: “Mình làm nghề quét rác, đẹp xấu gì!”… Chồng bà, ông Nguyễn Văn Tính, 57 tuổi nằm trên giường bệnh vì vết mổ hở khá dài ở bụng cũng héo hắt nhìn vợ.    Bà Hường chăm sóc chồng ở bệnh viện

Hai bệnh nhân ung thư được ghép tế bào gốc thành công 

Cập Nhật 19-07-2013

Ngày 18-7, sau hai tuần được ghép tế bào gốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hai bệnh nhân bị đa u tủy xương là Phan Xuân Hoàng (32 tuổi, ngụ tại Bình Dương) và Nguyễn Thị Cẩm Lệ (45 tuổi, ngụ tại Nha Trang) đã ổn định sức khỏe, tủy xương của bệnh nhân đã mọc lại bình thường.

Đột phá trong chữa bệnh ung thư 

Cập Nhật 11-07-2013

 GS Chris Proud, thuộc Khoa Sinh học của Đại học Southampton, cho biết: “Tế bào ung thư phát triển và phân ly nhanh hơn các tế bào thông thường rất nhiều, nghĩa là chúng thường bị “đói” dinh dưỡng và ôxy cao. Chúng tôi đã phát hiện ra một thành phần tế bào mang tên eEF2K có vai trò quan trọng trong việc cho phép các tế bào ung thư sống sót trong lúc bị “đói”, trong khi đó các tế bào khỏe mạnh khác không cần eEF2K để sống sót. Vì vậy, nếu chặn khả năng của eEF2K chúng ta có thể giết các tế bào ung thư mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh”.

Tặng tiền và quà giúp cháu Hạnh chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Sáng 20-6, gia đình nghệ sĩ Phương Trinh phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã trao 1,6 triệu đồng và quà gồm: 2 bao gạo, 5 thùng mì, 5 chai dầu ăn… cho gia đình cháu Hạnh.

Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 05-06-2013

 Được sự giới thiệu của UBND xã An Sơn, chúng tôi tìm đến nhà anh Chung Hồng Hà, trưởng ấp An Hòa. Căn nhà mới tinh cùng với tấm giấy quyết định trao nhà tình thương vẫn còn tươi nguyên mộc đỏ của UBND TX.Thuận An.

30% bệnh nhân mắc ung thư là do thuốc lá gây ra 

Cập Nhật 31-05-2013

 Bác sỹ sử dụng máy chụp X-quang hiện đại chẩn đoán bệnh ung thư cho người dân.  Tiến sỹ Trần Văn Thuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện K (Hà Nội) cho biết, mỗi năm trong cả nước có thêm khoảng 150.000 người mắc bệnh ung thư và hơn 7.500 người tử vong, trong đó 30% số ca mắc mới bệnh này là do thuốc lá gây ra.

Bệnh viện ung thư đầu tiên ở miền Trung chính thức hoạt động 

Cập Nhật 19-01-2013

  Bệnh viện ung thư Đà Nẵng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng sẽ góp phần làm giảm tình trạng quá tải bệnh nhân ung thư hiện nay.

Quay lên trên