Kết quả tìm kiếm cho "Bồ Đề"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 725

Vụ lấn biển Hạ Long: Bộ Văn hóa đề nghị Quảng Ninh bảo vệ di sản 

Cập Nhật 07-11-2023

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra thực tế tại khu vực dự án để đề xuất biện pháp xử lý, bảo vệ các giá trị di sản.

Tag: lấn biển Hạ Long

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị chưa biên soạn thêm bộ sách giáo khoa 

Cập Nhật 01-11-2023

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đề xuất trong 1-2 năm tới, khi một chu trình đổi mới đã được hoàn tất, Bộ sẽ có đánh giá sâu, đề đạt với Quốc hội về việc biên soạn thêm sách giáo khoa.

Tag: sách giáo khoa

Đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề tại chi bộ 

Cập Nhật 19-10-2023

Sinh hoạt chi bộ là một hoạt động có vai trò và tác dụng to lớn đối với xây dựng Đảng, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, phát huy dân chủ, tính sáng tạo và nâng cao trình độ mọi mặt của đảng viên.

Tag: sinh hoạt chuyên đề,chi bộ,Ngân hàng Ngoại thương

Bộ GD-ĐT: Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lạm thu đầu năm học 

Cập Nhật 04-10-2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các bộ, ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố đề nghị chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc thực hiện đúng quy định với các khoản thu.

Tag: lạm thu đầu năm học

Bộ Y tế: Xử lý nghiêm việc lợi dụng dịch đau mắt đỏ để tăng giá thuốc 

Cập Nhật 27-09-2023

Bộ Y tế yêu cầu sở y tế các tỉnh, thành phố tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh các thuốc điều trị bệnh đau mắt đỏ và xử lý nghiêm các vi phạm.

Tag: dịch đau mắt đỏ

Các cấp bộ đoàn trong tỉnh: Cụ thể hóa các chuyên đề học tập, làm theo Bác 

Cập Nhật 25-09-2023

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã cụ thể hóa các chuyên đề

Tag: học tập,làm theo tư tưởng,đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh,tổ chức Đoàn

Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI: Quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra 

Cập Nhật 20-09-2023

Sáng qua (19-9), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và 9 tháng năm 2023 nhằm đánh giá tình hình, kết quả đạt được

Tag: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Bộ Y tế đề xuất nới phạm vi chi trả bảo hiểm y tế với thuốc hiếm 

Cập Nhật 19-09-2023

Bộ Y tế đang nghiên cứu đề xuất đa dạng nguồn kinh phí bảo hiểm y tế, kể cả xã hội, nhằm cố gắng mở rộng tối đa quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm y tế.

Tag: bảo hiểm y tế

Bắc Bộ duy trì mưa dông đến hết ngày 14-9, đề phòng lũ quét 

Cập Nhật 13-09-2023

Ngày 13-9, khu vực Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 50-100mm, có nơi trên 150mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Bộ Y tế đề xuất BHYT chi trả sàng lọc một số bệnh phổ biến 

Cập Nhật 09-09-2023

Bộ Y tế đề xuất quỹ Bảo hiểm y tế chi trả phí khám, sàng lọc phát hiện sớm một số bệnh như ung thư cổ tử cung, ung thư vú, tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm gan C…

Tag: Bảo hiểm y tế

Quay lên trên