Kết quả tìm kiếm cho "Công Phượng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Ấp Định Phước xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng: “Tiếp tục đoàn kết, gắn bó, xây dựng gia đình, địa phương ngày càng giàu đẹp”  

Cập Nhật 17-11-2016

Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ấp Định Phước, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng diễn ra chiều 17-11.

Tag: Định Phước,Định Hiệp,Dầu Tiếng,đại đoàn kết,dân tộc

Ngã tư miếu Ông Cù (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) ngày càng ngập sâu: Cần khẩn trương tìm giải pháp khắc phục  

Cập Nhật 16-09-2015

Những ngày qua, cứ trời đổ mưa là khu vực ngã tư miếu Ông Cù trên đường ĐT743 lại biến thành “sông”. Các phương tiện lưu thông ngang qua khu vực này phải “bơi” trong nước

Tag: miếu Ông Cù,Bình Chuẩn,Thuận An

Phường Lái Thiêu: Các chương trình văn nghệ ngày càng được nâng chất 

Cập Nhật 30-01-2015

Những năm gần đây, phong trào văn hóa - văn nghệquần chúng (VHVNQC) trên địa bàn phường Lái Thiêu phát triển mạnh, các chương trình văn nghệ phục vụ ngày càng đa dạng về thể loại và đặc sắc trong từng tiết mục

Tag: Phó Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu

Đa phương tiện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc 

Cập Nhật 01-12-2014

Số báo Sông Bé - Bình Dương đầu tiên được ấn hành vào ngày 1-12-1976 nhằm đánh dấu sự kiện “Ngày Phú Lợi căm thù”.

Tag: báo Sông Bé,Báo Bình Dương,báo chí,đa phương tiện

Nguyễn Kim Phượng: “Đờn ca tài tử, càng học càng mê” 

Cập Nhật 03-09-2014

Với chất giọng trầm mùi, Nguyễn Kim Phượng đã chinh phục khán giả cũng như Ban giám khảo Liên hoan Đờn ca tài tử - Cải lương tỉnh Bình Dương năm 2014 với bài Vọng chinh phu và xuất sắc đoạt giải nhất ở thể loại vọng cổ nhịp 16.

Tỉnh và địa phương tích cực hỗ trợ cảng biển hoạt động 

Cập Nhật 24-05-2012

Theo báo cáo của Cảng Bình Dương, sản lượng hàng rời thông qua cảng khoảng 150.000 tấn/năm. Ngoài việc xuất nhập khẩu dầu ăn cho Công ty Cổ phần Dầu thực vật Bình An, cảng đã tiếp nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, hàng vận chuyển nội địa bằng container, bằng phương tiện thủy của các doanh nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, các vùng phụ cận khác và cả ở Campuchia. Tại cảng có Đội thủ tục hải quan cảng (thuộc Cục Hải quan Bình Dương).

Căng thẳng Iran-phương Tây gia tăng 

Cập Nhật 05-01-2012

Các quan chức EU đã đồng ý trên nguyên tắc nhằm cấm nhập khẩu dầu thô từ Iran để gia tăng áp lực lên nước Cộng hòa Hồi giáo vì chương trình hạt nhân của nước này.

Báo cáo của IAEA làm tăng căng thẳng Iran và phương Tây 

Cập Nhật 10-11-2011

Ngày 9-11, Mỹ và Anh cảnh báo sẽ gia tăng trừng phạt đối với Iran sau khi báo cáo mới nhất của Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) cho rằng có bằng chứng Tehran đang phát triển vũ khí hạt nhân.

Học tập và làm theo gương Bác ở phường Phú Cường ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 23-08-2010

(BDO) 3 năm qua, chi ủy của các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thường xuyên đưa nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) vào cuộc họp chi bộ định kỳ. Theo các bí thư chi bộ, để học tập và làm theo Bác có kết quả cao, chi ủy đã chủ động đưa những mẫu chuyện gần gũi, đời thường nhưng hết sức sâu sắc về Bác vào buổi họp. Từ cách làm cụ thể, thiết thực này đã góp phần chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của đảng viên.

Quay lên trên