Kết quả tìm kiếm cho "Công tác"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Công tác phối hợp ngày càng phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 31-03-2015

Công an tỉnh vừa tổ chức họp mặt các cơ quan tố tụng với các cơ quan, tổ chức, cá nhân phối hợp hoạt động điều tra, truy tố, xét xử năm 2015

Tag: Tổng kết,cơ quan tố tụng,điều tra,truy tố,xét xử,2015

Hợp tác quốc phòng Việt-Nhật ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 28-01-2015

Chiều 28-1, tại Hà Nội, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tiếp Ngài Tokuchi Hideshi, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tag: Hợp tác quốc phòng Việt-Nhật ngày càng đi vào chiều sâu

Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật: Ngày càng phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 19-01-2015

Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật là cầu nối để đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân

Tag: giáo dục pháp luật,pháp luật trong trường,giáo dục

Xã hội hóa công tác đền ơn đáp nghĩa: Ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 16-07-2014

Xây dựng Quỹ đền ơn đáp nghĩa, tặng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng… là những việc làm thiết thực có được từ xã hội hóa công tác đền ơn đáp nghĩa ở Bình Dương.

Quan hệ hợp tác Việt Nam-Thụy Điển ngày càng phát triển 

Cập Nhật 21-02-2014

  Đại sứ Trần Văn Hính và bà Bộ trưởng Eva Björling tại lễ kỷ niệm.

Công tác xã hội hóa lĩnh vực thể thao ngày càng phát triển 

Cập Nhật 23-07-2013

Song song đó, công tác xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục thể thao đã có sự phát triển đáng ghi nhận, ở một số địa phương thuộc TX.Thuận An, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một đã có nhiều hộ gia đình đầu tư nguồn vốn khá lớn và xây dựng khá quy mô các sân bóng đá cho thiếu niên (sân bóng mini), bể bơi, sân cầu lông, tenis, bida… để làm dịch vụ vui chơi giải trí. Mỗi năm các cấp trong tỉnh đã tổ chức hàng trăm cuộc thi đấu ở các môn thể thao khác nhau cùng với nhiều giải thưởng có ý nghĩa động viên, cổ vũ phong trào…

Bế tắc chính trị tại Italy ngày càng thêm trầm trọng 

Cập Nhật 28-02-2013

Ngày 27-2, Đảng Dân chủ (DP) và đảng Phong trào 5 sao (M5S) ở Italy đã tranh cãi gay gắt, đẩy lùi thời gian bắt đầu đàm phán thành lập chính phủ mới sau cuộc tổng tuyển cử được cả châu Âu theo dõi sát vừa qua.

Biến đổi khí hậu tác động ngày càng rõ đến con người 

Cập Nhật 31-10-2012

  Sáng qua (30-10), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì họp Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu. Theo kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Sở Tài nguyên và Môi trường, nhiệt độ trung bình ở Bình Dương đã vượt so với trung bình nhiều năm gần 0,5oC; xu thế mực nước sông có khuynh hướng tăng 0,3cm/ năm, nhiễm mặn tại sông Đồng Nai, sông Sài Gòn tăng cao, có nơi đã nhiễm mặn đến 30/00, tăng gấp 3 lần so với các năm trước. Bên cạnh đó, biến đổi khí hậu đã làm lượng mưa, tần suất các trận mưa lớn tăng lên, cùng với ảnh hưởng của xả lũ, triều cường đỉnh đã khiến tình trạng ngập lụt đô thị, ngập úng cục bộ ngày càng nhiều, cốt nền xây dựng liên tục thay đổi với khoảng cách từng năm ngày càng lớn... Ở Bình Dương cũng đã xuất hiện các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc xoáy trên diện rộng, nhiệt độ cao bất thường. Trên cơ sở đó, Sở Tài nguyên và Môi trường và đơn vị tư vấn đã đề xuất 32 dự án ưu tiên từ nay đến 2030. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ đã giảm xuống còn 25 dự án như: nâng cao nhận thức cộng đồng, sử dụng tiết kiệm năng lượng, diễn tập cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra thiên tai, các công trình, phi công trình ứng phó biến đổi khí hậu.

Biến đổi khí hậu tác động ngày càng rõ đến con người 

Cập Nhật 30-10-2012

(BDO) Sáng nay (30-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì họp Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu.

Bình Dương: Công tác phụ nữ ngày càng chuyển biến tích cực 

Cập Nhật 18-07-2012

(BDO) Đó là đánh giá của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương về việc thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ chính trị (khóa X) về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” giai đoạn 2007-2012 trong hệ thống hội.

Quay lên trên