Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch UBND thị xã"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Sơ kết thí điểm chủ trương bí thư đồng thời là chủ tịch UBND cấp xã 

Cập Nhật 25-08-2010

Hôm qua (24-8), Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện thí điểm chủ trương đồng chí bí thư cấp ủy đồng thời là chủ tịch UBND xã, thị trấn. Để thí điểm thực hiện chủ trương này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chọn 5 đơn vị, gồm 1 thị trấn và 4 xã thuộc 5/7 huyện, thị. Qua thời gian thực hiện cho thấy các địa phương được chọn thực hiện thí điểm tiếp tục giữ vững nhịp độ tăng trưởng, bảo đảm quốc phòng - an ninh và các vấn đề về văn hóa - xã hội, phát huy tốt sức mạnh của cả hệ thống chính trị. Tại hội nghị, ngoài việc thông qua báo cáo sơ kết của Tỉnh ủy, các đại biểu là những người đang trực tiếp thực hiện nhất thể hóa bí thư đồng thời là chủ tịch UBND cấp xã đã thảo luận, đánh giá phân tích những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện, đồng thời đề nghị tiếp tục thực hiện và nhân rộng mô hình thí điểm này.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân: Yêu cầu UBND xã Thới Hòa xin lỗi dân 

Cập Nhật 05-08-2010

* Khu dân cư đô thị Thới Hòa rối như tơ

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Họp bất thường bầu chủ tịch UBND thị xã sai luật 

Cập Nhật 25-06-2010

Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước ngày 24-6 cho biết chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu HĐND thị xã Phước Long tổ chức lại kỳ họp bất thường bầu chủ tịch UBND thị xã theo đúng trình tự, nội dung luật định

Quay lên trên