Kết quả tìm kiếm cho "Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Phổ biến các văn bản pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 24-09-2010

Ngày 22-9, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật về ATVSTP cho các doanh nghiệp (DN) có tổ chức bếp ăn tập thể trong Khu công nghiệp VSIP I. Tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Chi cục phó Chi cục ATVSTP tỉnh đã trình bày nội dung các quy định về điều kiện bảo đảm ATVSTP tại các bếp ăn tập thể, những hướng dẫn về quy trình quản lý chất lượng ATVSTP đối với bếp ăn tập thể và cơ sở cung cấp suất ăn sẵn, các hình thức xử phạt, mức xử phạt vi phạm trong lĩnh vực ATVSTP. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch vận động các DN, chủ cơ sở ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Tăng cường công tác thanh, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu 

Cập Nhật 31-08-2010

Bánh trung thu (BTT) đang sôi động trên thị trường với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Tuy nhiên, điều người dân quan tâm là BTT có bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh để làm sao chọn được BTT bảo đảm ATVSTP.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Đề cao vai trò của cộng tác viên an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 23-08-2010

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh vừa tổ chức Hội thi “Vai trò của cộng tác viên (CTV) trong công tác bảo đảm ATVSTP, nhất là thức ăn đường phố”. Hội thi nhằm nâng cao kiến thức ATVSTP cho CTV các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Đây là lực lượng đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền kiến thức về ATVSTP, các quy định của pháp luật về ATVSTP tới người dân; cùng ngành chức năng tham gia giám sát các hành vi vi phạm cũng như kiến nghị những giải pháp nhằm bảo đảm ATVSTP, nhất là đối với các loại thức ăn đường phố.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Triển khai kế hoạch vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 06-08-2010

Ngày 5-8, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch vận động các doanh nghiệp (DN), người sử dụng lao động có tổ chức bếp ăn tập thể ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm (NĐTP). Thực tế hiện nay, nhiều DN có tổ chức bếp ăn tập thể thường hợp đồng với các cơ sở cung cấp suất ăn ở bên ngoài và xem như không có trách nhiệm đối với vấn đề này. Tuy nhiên, để ngăn ngừa NĐTP thì riêng việc chấp hành các quy định ATVSTP của người nấu, cung cấp suất ăn là chưa đủ. Cần có sự cam kết của chủ DN, cơ sở có tổ chức bếp ăn tập thể trong việc kiểm soát vệ sinh thực phẩm, ngăn ngừa NĐTP.

Quay lên trên