Kết quả tìm kiếm cho "Chuyến thăm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 386

Chủ tịch nước kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Diễn đàn Cấp cao Hợp tác quốc tế Vành đai và Con đường' lần thứ ba  

Cập Nhật 20-10-2023

Sáng 20-10, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Diễn đàn Cấp cao Hợp tác quốc tế "Vành đai và Con đường" lần thứ ba

Tag: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Báo Nhật: Chuyến thăm Việt Nam của ông Biden sẽ tạo làn sóng đầu tư mới 

Cập Nhật 11-10-2023

Theo Nikkei Asia, Washington coi Việt Nam là một quốc gia thân thiện và động thái ngoại giao của Tổng thống Mỹ Biden có thể được các doanh nghiệp Mỹ hiểu là “bật đèn xanh” để đầu tư vào Việt Nam.

Tag: Tổng thống Joe Biden

Bộ trưởng Israel có chuyến thăm công khai đầu tiên tới Saudi Arabia 

Cập Nhật 27-09-2023

Bộ trưởng Du lịch Israel là Bộ trưởng Israel đầu tiên dẫn đầu phái đoàn chính thức tới Saudi Arabia. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh 2 nước đang tiến hành đàm phán để đảm bảo quan hệ song phương.

Tag: Bộ Du lịch Israel

Dư luận Mỹ đánh giá tích cực chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính 

Cập Nhật 25-09-2023

Chuyến công tác tại Mỹ của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra ngay sau chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Việt Nam đã được dư luận sở tại quan tâm đặc biệt và đánh giá rất cao.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Sau gần 5 tháng thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg: Chuyển biến tích cực về nhận thức, hành vi của người tham gia giao thông 

Cập Nhật 20-09-2023

Theo ghi nhận, sau gần 5 tháng thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường bộ trong tình hình mới (từ ngày 19-4 đến 18-9)...

Tag: an toàn giao thông,Chỉ thị số 10,xe khách

''Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ là một thành công lớn'' 

Cập Nhật 15-09-2023

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc nhận định chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joe Biden diễn ra đúng như dự định, là một thành công lớn.

Tag: Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc

​Sách về chuyến thăm đầu tiên của lãnh tụ Fidel Castro tới Việt Nam 

Cập Nhật 14-09-2023

Cuốn sách về chuyến thăm đầu tiên của lãnh tụ Fidel Castro tới Việt Nam được in trang trọng 4 màu, trình bày song ngữ tiếng Tây Ban Nha-tiếng Anh và sử dụng nhiều ảnh của Thông tấn xã Việt Nam.

Tag: Hãng Thông tấn Prensa Latina

Đại sứ Hoa Kỳ họp báo về kết quả chuyến thăm của Tổng thống Biden 

Cập Nhật 14-09-2023

Theo Đại sứ Marc Knapper, quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ phát triển tốt mang lại lợi ích cho cả hai bên và Hoa Kỳ muốn là một phần trong quá trình Việt Nam nỗ lực để trở thành quốc gia thu nhập cao vào 2045.

Tag: Đại sứ Hoa Kỳ

Tổng thống Mỹ đánh giá chuyến thăm Việt Nam là "thời khắc lịch sử" 

Cập Nhật 13-09-2023

Nhà lãnh đạo Mỹ đăng tải một đoạn video ngắn kèm một đoạn lời bình, trong đó nói rằng "sau 50 năm phát triển quan hệ giữa hai nước, tôi tự hào vì mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam đã được tăng cường."

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Joe Biden đăng thông điệp ý nghĩa sau chuyến thăm Việt Nam 

Cập Nhật 12-09-2023

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã đăng Thông điệp Cảm ơn sau khi kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, đồng thời đánh giá cao các cuộc gặp với các Nhà Lãnh đạo cấp cao Việt Nam.

Tag: Tổng thống Joe Biden

Quay lên trên