Kết quả tìm kiếm cho "Dạy tiếng anh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Kiểm tra năng lực tiếng Anh của giáo viên dạy tiếng Anh 

Cập Nhật 12-07-2014

Thực hiện đề án “Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông giai đoạn 2012- 2017 trên địa bàn tỉnh”, thời gian qua, Sở GD-ĐT đã cử giáo viên dạy tiếng Anh ở tất cả các cấp học tham gia các lớp bồi dưỡng năng lực ngôn ngữ Anh của trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Trung tâm SEAMEO.

Sở Giáo dục – Đào tạo: Bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Anh theo chuẩn châu Âu 

Cập Nhật 25-02-2014

Thực hiện chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) đạt chuẩn châu Âu, từ ngày 25-2, Sở Giáo dục - Đào tạo mở các lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho trên 160 GV THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong đề án “Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông tỉnh giai đoạn 2012-2017”. Thực hiện đề án này, đến nay sở đã phối hợp với trường ĐH Quốc tế Miền Đông tổ chức các lớp đào tạo chuẩn hóa trình độ tiếng Anh cho trên 600 GV tiểu học, THCS giai đoạn 2011- 2016; phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ tin học - bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh tổ chức bồi dưỡng cho tất cả GV dạy tiếng Anh ở các trường THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp của tỉnh.

Đề án “Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông”: Vướng mắc đã được giải quyết 

Cập Nhật 15-05-2013

Đề án trên đã được UBND tỉnh phê duyệt với kinh phí trên 300 tỷ đồng và được triển khai thực hiện từ năm học 2012-2013. Sở GD-ĐT đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, hợp đồng giáo viên Philippines tham gia giảng dạy, có kế hoạch mua sắm trang thiết bị. Tuy nhiên, đến nay việc triển khai mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học tiếng Anh theo đề án có nhiều bất cập. Tại cuộc họp, sau khi nghe Sở GD-ĐT nêu lên những lý do còn vướng mắc khi thực hiện đề án, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chỉ đạo Sở Tài chính sớm trình UBND tỉnh tờ trình bổ sung ngoài dự toán giải quyết hợp đồng giáo viên Philippines; tiếp tục thực hiện mua sắm trang thiết bị bằng nguồn vốn thường xuyên đã được bố trí trong năm 2013 cho ngành GD-ĐT; Sở GD-ĐT lập tờ trình đề nghị UBND tỉnh thay đổi nguồn vốn thực hiện từ đề án từ nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản sang nguồn vốn sự nghiệp giáo dục.

Tuyển dụng giáo viên người Philippines giảng dạy tiếng Anh 

Cập Nhật 17-12-2012

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương vừa cho biết, năm 2013 ngành sẽ sử dụng giáo viên dạy tiếng Anh là người Philippines trong các trường học. Hoạt động này nằm trong đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông ở tỉnh Bình Dương giai đoạn 2012-2017.

Thông qua đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông, giai đoạn 2012-2017 

Cập Nhật 21-08-2012

Chiều qua (20-8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp nghe Sở Giáo dục - Đào tạo báo cáo đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường phổ thông, giai đoạn 2012-2017.

Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông 

Cập Nhật 18-07-2012

Ngày 16-7 vừa qua, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức thi tuyển sinh lớp 6 tiếng Anh tăng cường. Như vậy trong năm học 2012-2013, các trường THCS: Nguyễn Thị Minh Khai, Định Hòa, Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một), Võ Trường Toản và Dĩ An (TX.Dĩ An) là những trường đầu tiên thực hiện chương trình tăng cường tiếng Anh ở lớp 6, mỗi trường sẽ tuyển chọn 2 lớp, riêng Võ Trường Toản 3 lớp, mỗi lớp 30 em. Học sinh (HS) sẽ học giáo trình Soluson, đây là chương trình nâng cao hơn rất nhiều so với những lớp bình thường, chỉ những HS thật sự giỏi mới đủ sức theo học. HS được nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge

Tập huấn phương pháp dạy học tích cực và hiệu quả cho giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học 

Cập Nhật 14-02-2012

Để nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh ở cấp tiểu học, từ ngày 13-2, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức lớp tập huấn phương pháp dạy học tích cực và hiệu quả cho khoảng 200 giáo viên tiếng Anh ở cấp học này. Lớp học chia làm 2 đợt: đợt 1 gồm giáo viên ở các huyện, thị: TX.TDM, Bến Cát, Dầu Tiếng; đợt 2 các huyện, thị: Tân Uyên, Phú Giáo, TX.Thuận An, TX.Dĩ An.

Nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong trường phổ thông 

Cập Nhật 12-12-2011

Tiếng Anh là một trong 3 môn thi bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Môn ngoại ngữ này còn theo học sinh (HS), đến bậc đại học - cao đẳng và phục vụ cho công việc sau này. Thời gian qua, việc giảng dạy môn tiếng Anh có những bất ổn, một bộ phận HS tốt nghiệp lớp 12 nhưng trình độ còn hạn chế, kỹ năng nghe - nói còn yếu.  Thầy trò cùng tham gia vào bài học, giúp cho HS tiếp thu bài tốt

Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và ôn tập thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh 

Cập Nhật 08-12-2011

Từ ngày 7-12 đến 11-1-2012, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức đợt bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và ôn tập thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh cho giáo viên đang giảng dạy môn học này tại các trường THPT trong tỉnh. Giáo viên lớp 12 sẽ được bồi dưỡng về biện pháp khắc phục các vấn đề thường gặp trong ôn tập, phương pháp ôn thi tốt nghiệp đạt hiệu quả, phương pháp khai thác tài liệu đạt hiệu quả. Đối với giáo viên lớp 10, 11 được bồi dưỡng về biện pháp khắc phục các vấn đề thường gặp trong giảng dạy kỹ năng nghe - nói, phương pháp dạy kỹ năng nghe - nói theo hướng tích cực, thiết kế hoạt động nhóm trong giờ học và ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ, phương pháp soạn giảng tiết nghe - nói hiệu quả.

Tăng cường dạy tiếng Anh ở cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngoài thực hiện 3 cuộc vận động lớn của ngành, các phòng GD-ĐT cần tập trung chỉ đạo việc quản lý, tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thực hiện tích hợp trong dạy học các môn học; đổi mới đánh giá, xếp loại HS; chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống; tăng cường tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trong dạy học và quản lý; tiếp tục tổ chức đánh giá sự phù hợp của chương trình, sách giáo khoa cấp tiểu học; mở rộng tăng cường tiếng Anh từ lớp 1, tăng 4 tiết/tuần đối với tiếng Anh đại trà lớp 3, 4, 5.

Quay lên trên