Kết quả tìm kiếm cho "Everton"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 50

Everton đại thắng Arsenal 3-0 

Cập Nhật 06-04-2014

Tối 6-4, hai bàn thắng của Steven Naismith, Romelu Lukaku và pha đá phản lưới nhà của Mikel Arteta đã giúp Everton đánh bại Arsenal 3-0 trên sân Goodison Park trong trận thư hùng được chờ đợi nhất vòng 33 Giải ngoại hạng Anh.

Everton – Arsenal, 19 giờ 30 tối nay: Khó khăn cho pháo thủ 

Cập Nhật 06-04-2014

  Ramsey (áo đỏ) sẽ là thủ lĩnh ở tuyến giữa của Arsenal

Arsenal 4-1 Everton (tường thuật) 

Cập Nhật 08-03-2014

Trên sân Emirates, đội chủ nhà giành chiến thắng đạm đà ở tứ kết FA Cup nhờ các pha làm bàn của Mesut Ozil, quả phạt đền của Mikel Arteta và cú đúp mang tên Olivier Giroud.

Tứ kết Cúp liên đoàn Anh (FA Cup), Arsenal – Everton: Cơ hội chia đều 

Cập Nhật 07-03-2014

19 giờ 45 phút ngày 8-3, sân Emirates sẽ bùng nổ khi đội chủ nhà Arsenal tiếp Everton ở tứ kết FA Cup - sân chơi có truyền thống lâu đời nhất và không kém phần danh giá của bóng đá Anh.

Arsenal chia điểm với Everton trong trận cầu kịch tính 

Cập Nhật 09-12-2013

Hai đội đã cống hiến 90 phút đậm chất tấn công tại Emirates, trong trận đấu tâm điểm vòng 15 Premier League.

Giải Ngoại hạng Anh-Premier League Manchester United – Everton: Niềm tin vào Rooney 

Cập Nhật 04-12-2013

(BDO) 2g45 sáng 5-12, người hâm mộ bóng đá thế giới lại thao thức với cuộc đọ sức giữa Quỷ đỏ MU và Everton tại “nhà hát những ước mơ” Old Trafford.

Giải ngoại hạng Anh (Premier League): Everton - Liverpool: Derby vùng Merseyside 

Cập Nhật 22-11-2013

Cuối tuần này, bóng đá châu Âu trở lại nhịp đập sôi động vốn có. Trận derby vùng Merseyside diễn ra giữa đội chủ nhà Everton và Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng 12 giải Ngoại hạngAnh

Cựu tiền đạo Chelsea giúp Everton bắn hạ "chích chòe" 

Cập Nhật 01-10-2013

Lập cú đúp và một pha kiến tạo, Lukaku đã giúp Everton vượt qua Newcastle với tỉ số 3-2.

Chelsea bất ngờ bị Everton đánh bại ở Goodison Park 

Cập Nhật 16-09-2013

Đến làm khách tại sân Goodison Park của Everton, tân binh Samuel Eto’o được Jose Mourinho tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu và ngay lập tức báo đen đã không phụ lòng tin tưởng của ông thầy. Phút thứ 4, nhận đường chuyền của đồng đội Eto’o bật cao đánh đầu nhưng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Trước ngày vòng bảng International Champion Cup 2013 Juventus – Everton 20 giờ ngày 31-7: Ưu thế thuộc về Juventus? 

Cập Nhật 31-07-2013

Xét về thành tích cũng như lực lượng. Juventus hoàn toàn yên tâm bởi bộ khung gồm những cầu thủ đã trưởng thành như Giovinco, Barzagli hay cầu thủ xuất sắc nhất U20 thế giới của tuyển Pháp - Paul Pogba… Chắc chắn Everton sẽ gặp khó khăn trong trận đấu này. Trên đấu trường châu Âu, Juve cũng là đội bóng giàu kinh nghiệm khi họ từng 2 lần vô địch Champions League (1985, 1996), 1 lần đoạt Cúp C2 (1984) và 3 lần giành UEFA Cup (1977, 1990 và 1993). HLV Conte vẫn trung thành với sơ đồ 4-4- 2 dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Andrea Pirlo. Hàng hậu vệ của Juventus càng thêm chắc chắn khi có mặt Chiellini, Bonucci và người gác đền Buffon. Trên hàng công vẫn là Vucinic và được tăng cường thêm chân sút Tevez, vừa chuyển về từ Man City. Khả năng giành chiến thắng trước Everton là nhiệm vụ không quá khó của Lão phu nhân thành Turin (biệt danh của Juventus) Trong khi đó, Everton không nằm trong tốp các đại gia của bóng đá Anh như M.U, Chelsea, Man City… Tuy nhiên, Everton lại là đội bóng có tính kỷ luật cao và luôn gây khó chịu cho bất kỳ đội bóng nào. Dù chỉ 9 lần vô địch Premiership và đoạt 5 chiếc Cúp FA nhưng lần gần đây nhất là vào năm 1987. Trong đội hình Everton, chỉ có 3 cái tên quen thuộc bao gồm thủ thành kỳ cựu người Mỹ Tim Horward, Arouna Kone và Pieenar (Nam Phi). Mất mát lớn nhất của Everton trong thời điểm này là HLV David Moyes (dẫn dắt CLB M.U thay cho Sir Alex Ferguson). Dù ông chưa một lần giúp Everton đăng quang tại đấu trường châu Âu hay giải quốc nội, nhưng với dàn cầu thủ không thuộc vào loại ngôi sao, Everton khiến nhiều “Ông lớn” của bóng đá châu Âu phải hết sức dè chừng khi đối đầu. Trước Juventus được đánh giá hơn hẳn về chuyên môn, Everton sẽ khó lòng ngăn cản bước tiến của thầy trò HLV Conte. Đây là dịp để Everton rà soát đội hình và tìm ra sự ổn định trong lối chơi của đội chủ sân Goodison Park.

Quay lên trên