Kết quả tìm kiếm cho "Game bắn cá"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Triệt phá ổ cờ bạc núp bóng game bắn cá 

Cập Nhật 26-05-2017

(BDO) Khoảng 16 giờ ngày 25-5 Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Hiệp Thành bất ngờ ập vào tiệm game bắn cá An Na Nguyễn nằm trên đường CMT8, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Tag: game bắn cá

Triệt phá tụ điểm đánh bạc tại quán game bắn cá 

Cập Nhật 07-12-2016

(BDO) Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một đã tạm giữ Hoàng Đặng Phước (25 tuổi); Hồ Như Ngọc (35 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (40 tuổi)

Tag: game bắn cá

Bắt quả tang vụ đánh bạc núp bóng game bắn cá, thu giữ trên 80 triệu đồng 

Cập Nhật 14-10-2016

Sau thời gian theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, 21 giờ ngày 12-10, tại tiệm game bắn cá ANNA, lực lượng công an đã bắt quả tang các đối tượng nêu trên đang chơi trò điện tử game bắn cá thắng thua bằng tiền

Tag: Bắt quả tang,vụ đánh bạc,game bắn cá

TX.Dĩ An: Kiên quyết dẹp game “bắn cá” trá hình 

Cập Nhật 11-08-2016

Sau thời gian quyết liệt vào cuộc, CA TX.Dĩ An đã khởi tố một vụ án hình sự, bắt 5 đối tượng, xử phạt hành chính 12 đối tượng về hành vi đánh bạc dưới hình thức game “bắn cá”.

Tag: dĩ an,kiên quyết,dẹp game,bắn cá

Trộm xe ủi đất để có tiền trả nợ và chơi game bắn cá 

Cập Nhật 23-04-2016

Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (ảnh) (SN 1988, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tag: Nguyễn Văn Trọng,Trộm xe ủi,game bắn cá

Hệ lụy từ game “bắn cá” 

Cập Nhật 26-01-2016

Những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều đối tượng có “máu” cờ bạc bắt đầu vào mùa làm ăn, trong số các trò chơi đỏ đen thì game bắn cá cũng đang thu hút nhiều người tham gia.

Tag: game bắn cá

Công nhân trước cám dỗ game bắn cá  

Cập Nhật 11-09-2015

Thời gian qua, phóng viên Báo Bình Dương đã xâm nhập thực tế tại các điểm chơi game bắn cá và có nhiều bài viết phản ánh hệ lụy từ trò chơi “lành ít dữ nhiều” này

Tag: Báo Bình Dương,game bắn cá,Thuận An

“Siết” loại hình kinh doanh game bắn cá: Cần quyết liệt  

Cập Nhật 11-08-2015

Trò chơi game bắn cá hiện đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Trò chơi này đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, nhiều gia đình khi nó hàng ngày khiến con em họ bỏ tiền, thời gian vào để ăn thua.

Tag: game bắn cá,Bình Dương,cờ bạc

Game bắn cá tràn về nông thôn: Mối hại khôn lường!  

Cập Nhật 20-07-2015

Tại phiên chất vấn của kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa VIII được tổ chức vào tuần qua, đại biểu Đoàn Ngọc Như Tâm (Tổ đại biểu TP.Thủ Dầu Một) đã nêu vấn đề game bắn cá hiện đang trở thành mối lo của nhiều gia đình

Tag: ban ca,nghien game,choi game,nong thon

Game bắn cá và “biến tướng” cờ bạc trá hình: “Thủ thuật” tinh vi 

Cập Nhật 28-11-2014

Theo điều tra của chúng tôi, những ông chủ kinh doanh trò chơi bắn cá “biến tướng” thành hình thức sát phạt ăn tiền có thủ thuật rất tinh vi.Từ cách cài đặt máy đến phương pháp thu hút người chơi.

Tag: Game bắn cá,cờ bạc trá hình

Quay lên trên