Kết quả tìm kiếm cho "Hàng công"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Ván sàn công nghiệp chất lượng cao: Khách hàng ngày càng ưa chuộng 

Cập Nhật 08-12-2012

Lót sàn gỗ cho căn nhà của mình là mơ ước của nhiều gia đình. Do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá thành cao nên trong thời gian gần đây ván sàn công nghiệp chất lượng cao (VSCNCLC) ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Chính thức khai thác Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc 

Cập Nhật 02-12-2012

Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc sẽ chính thức được mở vào lúc 00h00 ngày 2-12 để bắt đầu khai thác.

ICD Tân Cảng Sóng Thần tổ chức tri ân khách hàng 

Cập Nhật 01-12-2012

(BDO) Tối 30-11, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã làm lễ tri ân khách hàng, đối tác và mừng công hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 với doanh thu 186,6 tỷ đồng (đạt 109,2%), lợi nhuận 32,2 tỷ đồng (đạt 104,8% kế hoạch năm). Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Hàng Trung Quốc giả, nhái hàng Việt Nam ngày càng nhiều 

Cập Nhật 30-07-2012

Thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa nhiều thông tin về hàng Trung Quốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nắm bắt tâm lý người tiêu dùng e dè hàng Trung Quốc kém chất lượng thì một số doanh nghiệp , tiểu thương đã thực hiện việc trà trộn thay đổi tem nhãn…

ICD Tân Cảng Sóng Thần: Hoạt động liên tục, bảo đảm cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng khách 

Cập Nhật 02-02-2012

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần - Đại tá Cao Tiến Thuận, cho biết để giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng, CB-NCV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã bắt đầu làm việc từ ngày 26-1 (tức mùng 4 tết) theo yêu cầu của Trung tâm phân phối Kimberry Clark, nhằm bảo đảm tính liên tục của chuỗi cung ứng logistic. Từ đó đến nay, mỗi ngày sản lượng hàng hóa ra vào cảng tăng từ 5% đến 10% so với những ngày đầu năm trước. Trước đó, công ty cũng đã giải phóng hết hàng hóa chuyển cảng theo yêu cầu của khách hàng và duy trì nghiêm các cấp trực, như trực sẵn sàng chiến đấu, trực chỉ huy, sản xuất, an toàn PCCC... Đêm giao thừa Ban giám đốc cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc tết từng đơn vị đang làm nhiệm vụ và đón tết cùng anh em tại đơn vị với phương châm “vui xuân nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Trong những ngày tết, ICD Tân Cảng Sóng Thần vẫn bảo đảm hoạt động liên tục theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng

Ngân hàng ngày càng khắt khe với bất động sản 

Cập Nhật 01-11-2011

Không chỉ hạn chế cho vay mới, nhiều nhà băng còn tăng cường siết nợ với các dự án bất động sản và Công ty địa ốc Dầu khí buộc phải bán tháo dự án vì nợ vay là một ví dụ.

Hàng Việt ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn 

Cập Nhật 09-06-2011

Tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ năm 2011. Theo đánh giá chung trong 5 tháng qua, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng.

Hàng Việt Nam ngày càng được người dân ưa chuộng 

Cập Nhật 07-06-2011

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các tầng lớp tích cực hưởng ứng

Tàu chở hàng kẹt ở cảng vì… mắc lưới ngư dân 

Cập Nhật 19-12-2010

Đến chiều tối ngày 18-12, tổ tàu lai dắt cảng biển Chân Mây (TT-Huế) vẫn chưa thể khắc phục được sự cố vướng lưới của ngư dân xã Lộc Vĩnh. Hoạt động vận tải hàng hóa vào ra cảng tiếp tục bị tê liệt gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 18-12-2010

(BDO) Đêm 17-12, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã long trọng làm lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21-12-2000 - 21-12-2010) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, các tướng lĩnh, chỉ huy Quân đoàn IV, Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Hải quân…

Quay lên trên