Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Trung ương 7"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Sáng nay, Hội nghị Trung ương 7 khóa XII khai mạc tại Hà Nội 

Cập Nhật 07-05-2018

Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 khóa XII dự kiến khai mạc sáng nay (7/5) tại Hà Nội.

Tag: Hội nghị Trung ương 7 khóa XII,khai mạc tại Hà Nội

Ngày làm việc thứ 7 Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng 

Cập Nhật 20-12-2015

Ngày 20-12, ngày làm việc thứ bảy Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Tag: Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, thực hiện chương trình hành động, kế hoạch của Đảng ủy Quân khu 7 và nghị quyết của Quân ủy Trung ương 

Cập Nhật 13-09-2014

Hôm qua (12-9), Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện

Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy làm việc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về 10 năm thực hiện Nghị quyết số 23 - NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX 

Cập Nhật 30-05-2014

Thông qua việc triển khai thực hiện Nghị quyết 23 - NQ/TW và các chương trình hành động của Tỉnh ủy, MTTQ và các chỉ thị có liên quan, quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia quản lý Nhà nước, quản lý kinh tế, xã hội từng bước được phát huy, khối đại đoàn kết các dân tộc trong tỉnh được củng cố, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần tích cực động viên nhân dân tỉnh nhà phấn khởi đẩy mạnh sản xuất, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh. Việc tập hợp nhân dân với hình thức đa dạng có bước phát triển mới.

Kiểm tra thực hiện Nghị quyết 23/NQ-TW, Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX tại huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 29-05-2014

Trong 10 năm qua, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền địa phương, sự tích cực tham gia của MTTQ và các đoàn thể, nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân Phú Giáo đã được nâng cao. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được bảo đảm, chính quyền địa phương vững mạnh. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện tiếp tục duy trì ổn định, tỷ lệ tăng bình quân đạt 12,05%; thu nhập bình quân đầu người đến cuối năm 2013 đạt 30,8 triệu đồng/người/năm, tăng 25,1 triệu đồng so với năm 2003… Hàng năm tỷ lệ hộ gia đình đạt gia đình văn hóa đạt từ 89% đến 96%. Công tác xây dựng Đảng và việc thực hiện các phong trào, chương trình hành động của địa phương; công tác dân tộc, tôn giáo, quốc phòng-an ninh được các cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành chức năng thực hiện đạt kết quả cao.

Hội nghị lần thứ 7 Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 

Cập Nhật 13-01-2014

Ông Nguyễn Thiện Nhân: Hiến pháp đã hiến định đầy đủ hơn về vai trò, chức năng và nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam

Đảng bộ Công an tỉnh: Triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI 

Cập Nhật 16-09-2013

Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng khóa XI. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công an tỉnh, cấp ủy lãnh đạo công an các đơn vị thuộc Công an tỉnh, các đồng chí đảng viên có cấp hàm trung tá và mức lương tương đương trở lên.

Hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) 

Cập Nhật 22-07-2013

(BDO) Ngày 22-7, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Bình Dương triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI 

Cập Nhật 22-07-2013

Sáng nay (22-7), tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt triển khai, học tập và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 - Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Quán triệt các văn kiện Hội nghị Trung ương 7 

Cập Nhật 05-07-2013

Trong 2 ngày, các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe các báo cáo viên là những người trực tiếp tham gia xây dựng các đề án trình Ban Chấp hành Trung ương báo cáo về những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, bao gồm: Nghị quyết về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Nghị quyết về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; Kết luận về một số vấn đề cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; Kết luận về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; Kết luận về việc tiếp thu ý kiến nhân dân, hoàn thiện bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Quay lên trên