Kết quả tìm kiếm cho "Hội thi Sách và Tuổi thơ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

TX.Thuận An: Tổ chức hội thi kể chuyện “Sách và tuổi thơ” lần thứ IV 

Cập Nhật 09-07-2014

Sáng 8-7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An đã tổ chức hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ” lần thứ IV năm 2014. Với chủ đề “Quyển sách chắp cánh ước mơ”, hội thi bao gồm 2 nội dung là giới thiệu đội và phần thi kể chuyện “Sách và tuổi thơ” đã thu hút 13 đội với gần 100 em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã tham gia.

Hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” TX.Bến Cát: Phường Mỹ Phước đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 09-07-2014

Thông qua hội thi, các thí sinh đã có dịp tỏa sáng tài năng bằng cách tuyên truyền, giới thiệu đến các bạn học sinh và mọi người những quyển sách mà các em yêu thích, kể những mẩu chuyện kể về Bác Hồ kính yêu, về quê hương đất nước, ông bà, thầy cô, về mái trường mến yêu, để từ đó rút ra những bài học từ tấm gương đạo đức của Bác, tình yêu quê hương đất nước, lòng kính trọng ông bà, thầy cô…

Hội thi văn nghệ thiếu nhi và Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” TP.TDM 

Cập Nhật 05-07-2014

  Nhiều tiết mục hát về biển đảo Việt Nam được các đội thi đầu tư rất công phuVới các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa và Bình Dương, phần thi văn nghệ của 33 đội thi đến từ 21 trường tiểu học (TH) và 12 trường THCS trên địa bàn thành phố tạo nên không khí vui tươi sôi nổi. Bên cạnh đó là những tiết mục rất bổ ích đầy thú vị qua những câu chuyện kể theo sách và tuyên truyền sách theo chủ đề “Quyển sách chắp cánh ước mơ”.

Khai mạc Hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” thị xã Bến Cát năm 2014 

Cập Nhật 05-07-2014

  Phần thi giới thiệu đội hình của Ban chỉ đạo hè phường Mỹ Phước tại Hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” thị xã Bến Cát năm 2014 

Hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương lần thứ III-2013 

Cập Nhật 05-08-2013

Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương thứ III-2013 với chủ đề “Bác hồ trong trái tim em”. Tham dự vòng chung kết cấp tỉnh có 28 đơn vị với các tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 7 huyện, thị, thành phố. Trong đó có 14 đơn vị thuộc trường THCS và 14 đơn vị thuộc trường tiểu học (TH). Các đội tranh tài bằng hình thức giới thiệu đội hình, tuyên truyền sách về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho khối THCS và kể chuyện về Bác dành cho khối TH.

Hội thi Sách và tuổi thơ thị xã Dĩ An lần thứ 3 năm 2013 

Cập Nhật 16-07-2013

(BDO) Ngày 16-7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thị xã Dĩ An đã diễn ra hội thi Sách và tuổi thơ thị xã Dĩ An năm 2013 với chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em”.

Tổ chức Hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” lần II-2012 

Cập Nhật 14-05-2012

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng nhận thức nhạy bén, nói chuẩn mực tiếng Việt cho các em học sinh trong toàn tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Sở Giáo Dục - Đào tạo phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” lần thứ II-2012 với chủ đề “Những trang sách yêu thương”. Vòng bán kết sẽ diễn ra trong tháng 6, tại thư viện các huyện, thị. Vòng chung kết sẽ diễn ra khoảng giữa tháng 7 tại Thư viện tỉnh.

Hội thi Tuyên truyền Sách và tuổi thơ tỉnh Bình Dương lần thứ nhất 

Cập Nhật 31-07-2011

(BDO) Hội thi Tuyên truyền Sách và tuổi thơ tỉnh Bình Dương lần thứ nhất vừa diễn ra với sự hội tụ của 28 đội đến từ 77 trường ở 2 khối tiểu học và THCS của 7 huyện, thị.

Hội thi Tuyên truyền Sách và tuổi thơ lần thứ I 

Cập Nhật 06-07-2011

(BDO) Sáng 6-7, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.TDM, Thị đoàn và Phòng Giáo dục – Đào tạo TX.TDM đã phối hợp tổ chức hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” lần thứ nhất tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên