Kết quả tìm kiếm cho "HLV B.BD"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Lãnh đạo CLB B.BD không chiêu mộ HLV Hoàng Anh Tuấn 

Cập Nhật 04-01-2014

Chiều qua (3-1), lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã lên tiếng xác nhận: CLB Becamex Bình Dương không có ý định chiêu mộ HLV Hoàng Anh Tuấn (cựu HLV Hải Phòng, vừa bị đội bóng đất Cảng cắt hợp đồng đột ngột vào ngày 1-1 vừa qua). Lãnh đạo CLB B.BD khẳng định: “HLV Nguyễn Minh Dũng đang đảm đương tốt nhiệm vụ của mình và hiện tại đội ngũ trợ lý của Ban huấn luyện của B.BD cũng đã đủ người, chưa có nhu cầu tuyển thêm. Chúng tôi vẫn đặt niềm tin vào khả năng chuyên môn của HLV Nguyễn Minh Dũng”.

HLV Lê Thụy Hải và Clb B.BD: “Thôi, mình chia tay”! 

Cập Nhật 12-09-2013

Nếu có đội nào để lại nhiều chiến tích, ấn tượng đẹp và cả những kỷ niệm không vui với “Người đặc biệt” Lê Thụy Hải - thì khó có thể khác ngoài B.BD. Với việc dẫn dắt đội bóng đất Thủ giành vô địch 2 mùa bóng liên tiếp V-League 2007-2008, cùng 2 Siêu cúp Quốc gia, ông Lê Thụy Hải tự hào trở thành HLV giàu thành tích và cũng đắt giá nhất Việt Nam. Ngược lại, với việc được đặt dưới sự lèo lái của thuyền trưởng Lê Thụy Hải, B.BD đã thu nhận về 2 danh hiệu vô địch V-League và đó điều là những đỉnh cao mà đội bóng đất Thủ mãi khao khát, vẫn chưa thể một lần hoàn thành trong 5 năm qua. Đã có một thời gian dài, người hâm mộ bóng đá Bình Dương so sánh mối quan hệ cộng sinh giữa ông Lê Thụy Hải và B.BD như “tình cây và đất”.   GĐKT Lê Thụy Hải (bìa trái) và BHL B.BD trong trận đại thắng ĐKVĐ Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu

“Đi tìm”… tân HLV trưởng B.BD 

Cập Nhật 10-09-2013

Không chỉ thay máu lực lượng với mức độ lên đến 80 - 90%, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã sẵn sàng cho việc thay thế cả Ban huấn luyện và nhất là vị trí HLV trưởng. Ai sẽ là tân HLV trưởng B.BD?

HLV trưởng B.BD Đặng Trần Chỉnh: B.Bình Dương đang thiếu 2 cầu thủ rất quan trọng... 

Cập Nhật 28-02-2012

- Có không dưới 4 cơ hội ghi bàn thuận lợi, nhưng B.BD đã không tận dụng thành công. Phải chấp nhận chia điểm trên sân Cao Lãnh phải chăng là một kết quả không thật sự thành công của B.BD?

Chủ tịch Câu lạc bộ B.BD Nguyễn Minh Sơn: “Ghế HLV trưởng của B.BD không có 2 hay 3 chân”... 

Cập Nhật 27-12-2011

Đó là thông điệp của lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD) phát đi trong chiến dịch “kỷ luật sắt” mà đội bóng đất Thủ đang vận hành kể từ sau thất bại chua xót trước Lâm Đồng ở Cúp Quốc gia 2012. HLV Đặng Trần Chỉnh đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của lãnh đạo CLB và Tổng Công ty Becamex, được giao “thượng phương bảo kiếm” trong tay, nhưng không biết cựu tiền vệ hào hoa một thời của Cảng Sài Gòn này có dám hành động và mang về hiệu quả như mong đợi? HLV Đặng Trần Chỉnh và các trợ lý

Quay lên trên