Kết quả tìm kiếm cho "Huân chương Lao động hạng ba"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Prudential Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 07-11-2011

(BDO) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do chủ tịch nước trao tặng (ảnh), vì đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006- 2010. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài vinh dự nhận được Huân chương cao quý này.

Vinatex Mart đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 09-10-2011

(BDO) Tối 8-10, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập hệ thống siêu thị Vinatex Mart.

Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 18-12-2010

(BDO) Đêm 17-12, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã long trọng làm lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21-12-2000 - 21-12-2010) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, các tướng lĩnh, chỉ huy Quân đoàn IV, Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Hải quân…

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 04-01-2010

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng (Công ty Minh Dũng), trụ sở đặt tại thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba trong Lễ kỷ niệm 13 năm tái lập tỉnh và Ngày Doanh nghiệp (DN) Bình Dương. Đây là phần thưởng xứng đáng của Chủ tịch nước tặng thưởng cho những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên và lãnh đạo công ty vì đã có nhiều cố gắng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm mang lại sản phẩm có giá trị và chất lượng cao, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, thực hiện tốt chích sách hướng tới cộng đồng và không ngừng đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Quay lên trên