Kết quả tìm kiếm cho "Iraq"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 204

Quân đội Iraq ban bố lệnh giới nghiêm trên toàn quốc 

Cập Nhật 30-08-2022

Quân đội Iraq đã mở rộng lệnh trên ra toàn quốc sau khi những người ủng hộ Giáo sỹ Moqtada al-Sadr xông vào một tòa nhà chính phủ ở vùng Xanh tại trung tâm thủ đô.

Tag: thủ đô Baghdad

Cậu bé 7 lần 'vượt cửa' kiểm soát an ninh tại sân bay Iraq 

Cập Nhật 26-05-2022

Theo ông Hikmat Ahmed, sân bay quốc tế Najaf sẽ rà soát lại công tác an ninh, sau khi để xảy ra sự việc cậu bé qua trót lọt tới 7 cửa kiểm tra an ninh để hòa vào đám đông hành khách.

Tag: sân bay Iraq

Iraq ký hợp đồng với Mỹ và Pháp nhập khẩu vũ khí hiện đại 

Cập Nhật 09-05-2022

Theo chỉ huy quân đội cấp cao Iraq, các loại vũ khí pháo tầm xa gần đây đã cho thấy hiệu quả trong việc chống IS và các loại pháo mới là một phần trong các thỏa thuận về vũ khí với các nước châu Âu.

Tag: vũ khí hiện đại

Iraq lại hứng bão bụi, nhiều chuyến bay phải hoãn ở Baghdad và Najaf 

Cập Nhật 02-05-2022

Hiện tượng bão bụi được dự báo sẽ còn kéo dài đến ngày 2/5, khiến nhiều chuyến bay phải hoãn tại các sân bay ở thủ đô Baghdad và thành phố Najaf của Iraq.

Tag: bão bụi

Iraq yêu cầu Iran giải thích về vụ tấn công bằng tên lửa vào Erbil 

Cập Nhật 14-03-2022

12 tên lửa đạn đạo được bắn vào Erbil từ bên ngoài biên giới Iraq sáng 13/3 theo giờ địa phương, trong đó nhiều tên lửa đã rơi xuống khu vực gần Lãnh sự quán Mỹ và Đài truyền hình Kurdistan 24.

Tag: thành phố Erbil

Ai Cập, Iraq đánh giá tình hình sau vụ ám sát bất thành Thủ tướng 

Cập Nhật 08-11-2021

Tổng thống Ai Cập kêu gọi tất cả phe phái chính trị của Iraq giữ bình tĩnh, từ bỏ bạo lực và duy trì sự đoàn kết để bảo vệ sự ổn định của đất nước và đạt được nguyện vọng của người dân Iraq.

Tag: Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi

Hội đồng Bảo an thông qua hai nghị quyết về Afghanistan và Iraq 

Cập Nhật 18-09-2021

Nghị quyết 2596 quyết định gia hạn kỹ thuật nhiệm vụ của Phái bộ hỗ trợ LHQ tại Afghanistan thêm sáu tháng; còn Nghị quyết 2597 gia hạn nhiệm vụ của UNITAD thêm 12 tháng.

Tag: Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Việt Nam kêu gọi bảo đảm an ninh cho cuộc bầu cử ở Iraq 

Cập Nhật 26-08-2021

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, đánh giá cao những nỗ lực của Chính phủ Iraq trong việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử vào tháng 10 sắp tới.

Tag: Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Iraq: Tấn công rocket gần Đại sứ quán Mỹ ở Baghdad 

Cập Nhật 29-07-2021

Một nguồn tin an ninh Iraq cho biết 2 quả rocket đã được phóng nhắm vào Vùng Xanh kiên cố ở thủ đô Baghdad, nơi đặt Đại sứ quán Mỹ. Vụ tấn công không gây ra thiệt hại hay thương vong nào.

Tag: Đại sứ quán Mỹ ở Baghdad

Nổ lớn tại ngoại ô thủ đô Baghad của Iraq gây nhiều thương vong 

Cập Nhật 20-07-2021

Chiều tối 19/7, một vụ tấn công khủng bố bằng thiết bị nổ tự chế đã xảy ra ở chợ Woheilat thuộc thành phố Sadr, phía Đông thủ đô Baghdad, làm ít nhất 18 người chết và nhiều người khác bị thương.

Tag: thủ đô Baghad

Quay lên trên