Kết quả tìm kiếm cho "KCN Việt Nam - Singapore"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Vietcombank KCN Bình Dương: Thăm, tặng quà tết mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập Nhật 18-02-2013

Đây là hoạt động từ thiện xã hội được chi nhánh duy trì thường xuyên nhằm cùng xã hội chăm lo cho những người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm vui nhân dịp năm mới. Riêng 2 mẹ Việt Nam anh hùng nêu trên đã được chi nhánh nhận phụng dưỡng suốt đời.

Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn gia súc tại KCN Bàu Bàng 

Cập Nhật 11-07-2012

(BDO) Sáng nay (11-7) tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bến Cát (Bình Dương), Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam (là thành viên thứ 2 tại Việt Nam của Tập đoàn Emivest Berhad, Malaysia) đã khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất và chế biến các loại thức ăn gia súc.

Vietcombank KCN Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập Nhật 14-06-2012

(BDO) Sáng nay (14-6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh khu công nghiệp Bình Dương (Vietcombank KCN Bình Dương) phối hợp cùng Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội thị xã Dĩ An đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai, 95 tuổi, ngụ khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp và mẹ Lê Thị Huỳnh, 85 tuổi, ngụ khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng. Được biết, các mẹ đều có con trai duy nhất đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Atlas Copco Việt Nam khánh thành văn phòng tại KCN Sóng Thần 2 

Cập Nhật 25-03-2010

Khách tham quan phòng trưng bày sản phẩm của Atlas Copco Việt NamSáng qua (24-3), Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam (thuộc Tập đoàn Atlas Copco Thụy Điển) đã khai trương văn phòng công ty và tổ chức hội nghị khách hàng tại trụ sở công ty nằm trong KCN Sóng Thần 2, huyện Dĩ An. Dịp này, Atlas Copco Việt Nam đã trưng bày các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường và giới thiệu rộng rãi đến khách hàng chủng loại máy nén khí sạch (không dầu) đầu tiên trên thế giới được Hiệp hội kiểm định kỹ thuật có uy tín TUV Rheinland (Đức) kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 8573-1 “Class 0”. Ngoài ra, Atlas Copco còn giới thiệu những thế hệ máy nén khí tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Quay lên trên