Kết quả tìm kiếm cho "Khẩn trương hoàn thành"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh 

Cập Nhật 16-12-2014

(BDO) Ngày 16 - 12, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì buổi làm việc nghe Tỉnh đoàn báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh lần II, nhiệm kỳ (2015 - 2020).

Tag: Phó Bí thư Tỉnh ủy,chuẩn bị Đại hội,đại biểu,Hội Sinh viên tỉnh

Khẩn trương hoàn thành công trình thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn 

Cập Nhật 17-07-2014

Công trình trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn là một trong những công trình trọng điểm của tỉnh để chống ngập úng trên diện rộng tại 2 phường Bình Nhâm và Hưng Định, TX.Thuận An. Thời gian qua, người dân 2 phường rất bức xúc trước việc công trình thi công chậm trễ khiến khu vực này bị nước thủy triều tràn bờ, ngập lênh láng, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Khẩn trương hoàn chỉnh các tờ trình, dự thảo nghị quyết phù hợp thực tế địa phương 

Cập Nhật 29-05-2014

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện Bàu Bàng và huyện Bắc Tân Uyên đã được thực hiện đúng quy trình, đúng luật, đạt kết quả cao, thể hiện qua số cử tri đi bầu đạt trên 99,98%. Đối với các tờ trình và dự thảo nghị quyết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu Sở Nội vụ và các sở, ngành liên quan khẩn trương hoàn chỉnh các tờ trình và dự thảo nghị quyết theo hướng bảo đảm đúng mục đích, ý nghĩa, tính pháp lý, phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của địa phương.

Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi (TP.TDM): Khẩn trương hoàn thành các bước chuẩn bị đại hội 

Cập Nhật 05-09-2013

 Bà Bùi Thị Kính, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi cho biết, Đại hội MTTQVN phường nhiệm kỳ III (2013- 2018) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng về tăng cường phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Vì vậy, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQVN phường đã tích cực, khẩn trương triển khai kế hoạch tổ chức đại hội. Đến đầu tháng 9-2013, một số công tác như chuẩn bị nhân sự, xây dựng dự thảo các văn kiện đại hội… đã cơ bản hoàn thành. Ban Thường trực MTTQVN phường đã phân công các thành viên trong Ban Thường trực chuẩn bị tốt các bước nhân sự, tuyên truyền, hậu cần… chuẩn bị đại hội.   Các tổ chức, đoàn thể phường Phú Lợi phối hợp ra quân làm vệ sinh môi trường

Các công trình giao thông trọng điểm: Khẩn trương thi công, hoàn thành đúng tiến độ 

Cập Nhật 19-02-2013

Cầu Bà Lụa: Hoàn thành 60% khối lượng

Quay lên trên