Kết quả tìm kiếm cho "Lịch sử"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 824

Bảo tàng Điêu khắc Chăm đón nhận bằng xếp hạng Di tích lịch sử 

Cập Nhật 24-11-2023

Chiều 23-11, Bảo tàng Điêu khắc Chăm (Đà Nẵng) tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích lịch sử cấp thành phố và Khai mạc phòng trưng bày văn hóa Chăm tại Bảo tàng.

Tag: Điêu khắc Chăm

Trao giải cuộc thi video clip “Giới thiệu lịch sử và những giá trị truyền thống về đất Thủ” 

Cập Nhật 03-11-2023

(BDO) Chiều 3-11, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi video clip “Giới thiệu lịch sử và những giá trị truyền thống về đất Thủ” năm 2023 với Chủ đề: “Đất Thủ ngày ấy - Bây giờ”.

Tag: TP.Thủ Dầu Một

Biểu diễn nghệ thuật tái hiện lịch sử hào hùng của quân dân Truông Bồn 

Cập Nhật 27-10-2023

Chương trình nghệ thuật “Truông Bồn-Dấu chân anh hùng” năm nay sẽ có màn trình diễn tranh cát và drone, nhằm tái hiện quá khứ bi hùng của cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Tag: tái hiện lịch sử

Tay vợt Thùy Linh có bước thăng tiến lịch sử, vào top 20 thế giới 

Cập Nhật 25-10-2023

Theo Bảng xếp hạng mới nhất của BWF, Nguyễn Thùy Linh có tổng cộng 45.550 điểm, tăng 4 bậc từ hạng 24 lên hạng 20 thế giới và đây cũng là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt sinh năm 1997.

Tag: Tay vợt Thùy Linh

Thúc đẩy tăng trưởng du lịch từ tổ chức sự kiện, lễ hội độc đáo 

Cập Nhật 19-10-2023

Qua quá trình tìm tòi, sáng tạo từ các nét đặc trưng của mỗi địa phương, sự kiện du lịch, lễ hội độc đáo ở nhiều địa phương đang ngày càng thu hút đông đảo du khách.

Tag: du lịch,lễ hội

'Đại sứ du lịch' của làng bản ở Sa Pa 

Cập Nhật 17-10-2023

Đau đáu với những giá trị văn hóa dân tộc Giáy của mình đang dần mai một, tiếc nuối vì nhiều lợi thế phát triển du lịch của các làng bản ở Sa Pa vẫn còn bị bỏ ngỏ..., cô gái Vũ Thị Ngọc Hướng đã trở thành người đầu tiên ở Sa Pa

Tag: làng bản ở Sa Pa

Giới thiệu cuốn sách 'Cuba-Việt Nam: Hai dân tộc, một lịch sử' 

Cập Nhật 04-10-2023

Cuốn sách "Cuba-Việt Nam: Hai dân tộc, một lịch sử" ghi lại những dấu mốc quan trọng của mối quan hệ gắn bó thủy chung, trước sau như một giữa hai nước Cuba-Việt Nam trong hơn 60 năm qua.

Tag: Cuba-Việt Nam

Tổng thống Mỹ đánh giá chuyến thăm Việt Nam là "thời khắc lịch sử" 

Cập Nhật 13-09-2023

Nhà lãnh đạo Mỹ đăng tải một đoạn video ngắn kèm một đoạn lời bình, trong đó nói rằng "sau 50 năm phát triển quan hệ giữa hai nước, tôi tự hào vì mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam đã được tăng cường."

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh tham gia tìm hiểu lịch sử, văn hoá, truyền thống 

Cập Nhật 31-08-2023

(BDO) Ngày 31-8, tại Hà Nội, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức cho đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh tham gia lễ dâng hương và tìm hiểu lịch sử, văn hoá, truyền thống tại Văn miếu - Quốc Tử Giám.

Tag: Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh

Lịch sự nơi công cộng 

Cập Nhật 30-08-2023

Ngày cuối tuần, gia đình tôi vào một siêu thị nhỏ gần nhà mua sắm vài thứ cần thiết. Đang ngắm nghía dự định mua một chiếc áo thun mặc đi tập thể dục, tôi giật mình vì chị phụ nữ đứng sau lưng mình bất chợt gọi điện thoại...

Tag: Lịch sự,công cộng,video call

Quay lên trên