Kết quả tìm kiếm cho "Miền Đông"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Cắt điện hai đường dây 500kV đang bổ sung điện cho miền Nam 

Cập Nhật 23-11-2013

Tập đoàn Điện lực VN (EVN) sáng 23-11 ra thông báo cho biết ngày 24-11, EVN sẽ tiếp tục cắt điện cả hai đường dây 500kV Bắc Nam đang bổ sung điện từ miền Bắc, miền Trung cho miền Nam.

Khám và đăng ký mổ mắt miễn phí 

Cập Nhật 10-10-2013

Dự kiến vào đầu tháng 11 tới đây, các bác sĩ khoa Mắt (TT PCBXH tỉnh) sẽ phối hợp với các bác sĩ đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thực hiện mổ mắt cho 100 người đã đăng ký. Chương trình do Quỹ Fred Hollows (FHF) của Úc tài trợ. Đây là đợt thứ 2 trong năm nay Quỹ FHF hỗ trợ mổ mắt đục thủy tinh thể cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng ủng hộ đồng bào miền Trung 

Cập Nhật 03-10-2013

Ban Chấp hành Trung ương gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình có người bị nạn và toàn thể nhân dân vùng bị nạn do bão, lũ gây ra

Áp thấp nhiệt đới vào biển Đông, lũ miền Bắc dâng cao 

Cập Nhật 30-07-2013

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, tối qua áp thấp nhiệt đới đã vượt qua kinh tuyến 120 đi vào biển Đông, mạnh cấp 6. Sáng nay, tâm áp thấp nhiệt đới cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 760 km, giữ nguyên cường độ. Khả năng ngày và đêm nay nó sẽ theo hướng tây bắc, nhắm đến quần đảo Hoàng Sa và còn mạnh thêm. Bắc và giữa biển Đông đang có gió mạnh ấp 7.

Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” Khối Dân chính Đảng cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VI: Tuyên dương 36 thanh niên tiên tiến điển hình làm theo lời Bác 

Cập Nhật 17-05-2013

Sáng qua (16-5), liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” khối Dân chính Đảng cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VI do Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Tây Ninh đăng cai tổ chức đã khai mạc. Tham dự liên hoan có 150 đại biểu thuộc Đoàn khối các cơ quan Dân chính Đảng của 6 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ là Bình Dương, Tây Ninh, Bình Thuận, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước.

Miền Bắc đang diễn ra đợt rét khắc nghiệt nhất mùa đông 

Cập Nhật 08-01-2013

Đợt rét hại đang diễn ra tại miền Bắc có thể là đợt rét kéo dài có cường độ mạnh nhất mùa đông năm nay. Từ nay đến hết tháng 1 còn tiếp diễn liên tục những đợt rét hại ngắn hơn với cường độ tương tự, thậm chí nhiệt độ còn xuống thấp hơn.

Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời bác” Khối dân chính Đảng cụm miền Đông Nam bộ lần thứ V: Tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến điển hình làm theo lời Bác 

Cập Nhật 23-11-2012

Sáng qua (22-11), liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” khối Dân chính Đảng cụm miền Đông Nam bộ lần thứ V do Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức đã khai mạc. Tham dự liên hoan lần này có 120 đại biểu thuộc Đoàn khối các cơ quan Dân chính Đảng của 6 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ là Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, TP.HCM.   Lễ khai mạc liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối Dân chính Đảng Cụm miền Đông Nam bộ

Mưa trên diện rộng, lũ các sông miền Trung đang lên 

Cập Nhật 28-10-2012

Do ảnh hưởng của bão số 8, trong 3 ngày qua, các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi đã có mưa to, một số nơi mưa rất to khiến mực nước các sông ở Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi đang lên gần mức báo động (BĐ) 1.

Khám bệnh và phát thuốc miễn phí ở xã Bạch Đằng (Tân Uyên) 

Cập Nhật 19-08-2012

(BDO) Ban Chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2012 vừa tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người dân thuộc diện hộ nghèo, neo đơn ở xã Bạch Đằng (huyện Tân Uyên).

Đại học Quốc tế Miền Đông: Tiếp tục tuyển 700 chỉ tiêu đại học và 500 chỉ tiêu cao đẳng 

Cập Nhật 13-08-2012

Trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) do Tập đoàn Becamex IDC đầu tư nhằm đào tạo kỹ sư, cử nhân chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của hơn 15 ngàn doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước tại Bình Dương. Với chương trình đào tạo biên soạn theo chuẩn quốc tế AACSB và ABET, EIU là cửa ngõ để sinh viên (SV) “du học tại chỗ” với chi phí Việt Nam hoặc chuyển tiếp đến các trường ĐH nước ngoài hoặc vào các ĐH Hoa Kỳ là đối tác của trường. Thuận lợi hơn, các SV trúng tuyển vào EIU được xem xét cấp học bổng Becamex IDC, học bổng VSIP. Hơn nữa, quá trình học và ra trường, SV của EIU được thực hành, thực tập và làm việc tại các DN, nhà máy trong hệ thống Tập đoàn Becamex IDC, Bệnh viện Mỹ Phước, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông của Becamex IDC và tại các DN trong các KCN do Becamex IDC phát triển và trong tỉnh Bình Dương như: các KCN VSIP, các KCN Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng... SV tốt nghiệp EIU được ưu tiên bố trí công việc tại các KCN của Becamex.

Quay lên trên