Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Văn Tỵ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Công ty TNHH Maico: Đơn vị điển hình vận động cán bộ, công nhân tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 14-09-2010

Công ty TNHH Maico (Thuận An, Bình Dương) được thành lập năm 1999, chuyên sản xuất - kinh doanh và xuất khẩu mặt hàng gốm sứ thủ công mỹ nghệ. Ngoài việc xuất khẩu hàng hóa mang kim ngạch về cho đất nước, trong thời gian qua, công ty còn rất quan tâm đến việc vận động cán bộ, công nhân (CB-CN) trong công ty tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN)... Công ty Maico đến với phong trào HMTN từ năm 2004, người khởi xướng phong trào chính là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, ông Tiêu Như Phương. Lúc đó, dù đang sống ở nước ngoài, nhưng qua các phương tiện thông tin đại chúng, ông biết được các bệnh viện ở Việt Nam đang rất thiếu máu để phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị. Xuất phát từ tấm lòng nhân ái của mình, thay vì tham gia các hoạt động từ thiện xã hội khác, ông Tiêu Như Phương có ý nghĩ sẽ tạo điều kiện cho CB-CN trong công ty cùng làm việc thiện, đó là tham gia HMTN cứu người. Theo ông Phương đó là việc làm có ý nghĩa to lớn, mang tính nhân bản cao cả và đem lại hiệu quả thiết thực cho xã hội. Ông giao trách nhiệm này cho Ban chấp hành (BCH) công đoàn công ty vận động CB-CN tham gia phong trào. Để khuyến khích CB-CN trong công ty tham gia phong trào, ông Tiêu Như Phương đã quyết định cho người tham gia hiến máu nghỉ 1 ngày làm việc được hưởng lương, đồng thời bồi dưỡng thêm mỗi người 100.000 đồng và một bữa ăn tại công ty để họ tái tạo sức khỏe và những giọt máu đã hiến cho xã hội.

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thảo Nguyên Xanh: Khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-09-2010

Sáng nay (8-9), Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương (số 40, đường Hoàng Hoa Thám, phường Phú Lợi, TX.TDM). Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh, cho biết việc khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương là nhằm giao dịch, tiếp thị thị trường khách hàng tiềm năng, góp phần đáp ứng nhu cầu trên các lĩnh vực hoạt động, hướng đến sự phát triển bền vững của 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. 

Một số công trình văn hóa ở khu dân cư Long Nguyên : Nguy cơ lãng phí tiền tỷ 

Cập Nhật 25-11-2009

Phòng học mẫu giáo đóng cửaGần 10 năm qua, người dân khu tái định cư (TĐC) Long Nguyên, xã Long Nguyên, huyện Bến Cát đã có cuộc sống nhiều đổi thay. Những đổi thay này bên cạnh những thành quả lao động mà họ gắng sức gầy dựng còn được Nhà nước quan tâm đầu tư mọi mặt: điện, đường, trường... Tuy nhiên, hiện nay một số công trình văn hóa vui chơi giải trí phục vụ cho con em ở đây được đầu tư hàng tỷ đồng đang bị bỏ phí.

Quay lên trên