Kết quả tìm kiếm cho "Nhà Thiếu nhi tỉnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Các CLB, đội, nhóm chuyên của Nhà Thiếu nhi tỉnh: Tích cực tham gia hoạt động quần chúng 

Cập Nhật 23-01-2015

Các CLB, đội, nhóm chuyên của Nhà Thiếu nhi tỉnh có hơn 800 em tham gia. Năm 2014 CLB đã tăng cường thời gian tập luyện, tham gia nhiều chương trình biểu diễn phục vụ trong dịp hè và tích cực tham gia các hoạt động quần chúng

Tag: Nhà Thiếu nhi tỉnh,hoạt động quần chúng

Nhà thiếu nhi tỉnh: Nhiều hoạt động góp phần giáo dục thiếu nhi 

Cập Nhật 10-01-2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa lành mạnh của các em thiếu nhi trong tỉnh, năm 2014, hoạt động biểu diễn nghệ thuật đã được Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức thường xuyên.

Tag: Ngày hội môi trường

Nhà Thiếu nhi tỉnh tổng kết các môn năng khiếu 

Cập Nhật 19-11-2014

Nhằm đánh giá khả năng trình diễn của các học viên và chất lượng giảng dạy của giáo viên, Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức tổng kết các môn năng khiếu.

Tag: Nhà Thiếu nhi Bình Dương,năng khiếu,tổng kết

Nhà thiếu nhi tỉnh tổng kết các môn năng khiếu 

Cập Nhật 16-11-2014

(BDO) Nhằm đánh giá khả năng trình diễn của các học viên và chất lượng giảng dạy của các giáo viên, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tổng kết các môn năng khiếu vào ngày 16-11.

Tag: Nhà thiếu nhi tỉnh,tổng kết các môn năng khiếu

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Góp phần ươm mầm những tài năng nhí 

Cập Nhật 03-09-2014

Với nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực trong dịp hè, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã góp phần tích cực phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, đồng thời tạo môi trường rèn luyện bổ ích và lành mạnh cho hàng ngàn em thiếu nhi trong tỉnh.

Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương: Thi diễn tại Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” 

Cập Nhật 26-06-2014

(BDO) Ngày 26-6, tại trường Tiểu học Kim Đồng (thành phố Tây Ninh), Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tham gia thi diễn chương trình dài 30 phút tại Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam – miền Trung và Tây Nguyên năm 2014.

Nhà Thiếu Nhi tỉnh: Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” 

Cập Nhật 24-06-2014

Tối 22-6, tại Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam - miền Trung và Tây nguyên năm 2014.

Nhà thiếu nhi tỉnh: Sôi nổi các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích 

Cập Nhật 19-06-2014

 Mở màn hè 2014 với chương trình Ngày hội tuổi thơ Bình Dương thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 1.000 thiếu nhi trong tỉnh, NTN tỉnh đang triển khai thực hiện hàng loạt chương trình vui chơi, khóa rèn luyện kỹ năng sống và năng khiếu cho thiếu nhi. Theo đó, các lớp năng khiếu hè như: Aerobic, vẽ, khiêu vũ, Anh văn, cờ tướng, võ thuật, viết chữ đẹp, diễn viên điện ảnh, ảo thuật… đang thu hút khoảng 800 thiếu nhi tham gia.

Nhà thiếu nhi tỉnh: Nỗ lực vì một môi trường vui khỏe, an toàn cho thanh thiếu niên, nhi đồng 

Cập Nhật 22-05-2012

Tạo sân chơi lý tưởng để thanh thiếu niên, nhi đồng (TTN, NĐ) có thể vui chơi, ôn luyện kiến thức, tham gia các lớp năng khiếu là nhu cầu rất cần thiết để giúp các em phát triển tư duy tích cực. Được UBND tỉnh giao trọng trách đó, trong thời gian qua Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã và đang cố gắng xây dựng nhiều sân chơi thiết thực, bổ ích, thu hút đông TTN, NĐ tham gia.

Nhà thiếu nhi tỉnh thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất 

Cập Nhật 30-03-2012

(BDO) Tối 31-3, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất năm 2012.

Quay lên trên