Kết quả tìm kiếm cho "ODA"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

EU tiếp tục là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam 

Cập Nhật 18-06-2013

  Nông nghiệp là một trong những lĩnh vực ưu tiên trong hoạt động tài trợ ODA của EU.

Mở rộng cho tư nhân sử dụng vốn ODA 

Cập Nhật 08-06-2013

Từ ngày 6-6-2013, khu vực tư nhân sẽ được tiếp cận vốn ODA, tuy bước đầu vẫn còn những hạn chế nhưng đây là một thay đổi đáng kể để sử dụng hiệu quả nguồn vốn này. Theo đó, điều kiện tiên quyết để tiếp nhận nguồn vốn này là chủ dự án phải có xác nhận của cơ quan chủ quản chương trình, dự án về năng lực tổ chức, quản lý dự án.

Thực hiện dự án ODA ra nước ngoài phải đấu thầu 

Cập Nhật 06-06-2013

Ưu đãi nhà thầu và hàng hóa trong nước

Việt Nam sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA 

Cập Nhật 14-05-2013

Vì vậy, Chính phủ Nhật Bản luôn ưu tiên tối đa nguồn vốn ODA dành cho Việt Nam năm sau luôn cao hơn năm trước, kể cả trong những giai đoạn khó khăn như sau trận động đất -sóng thần tàn phá Nhật Bản hồi tháng 3-2011.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Vốn vay ODA giúp Bình Dương có những công trình phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả 

Cập Nhật 13-04-2013

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông đề cập đến vấn đề gia tăng dân số nhanh, thiếu hụt nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động y tế, giáo dục, vệ sinh môi trường. Nhờ nguồn vốn vay ODA mà Bình Dương đã có những công trình hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Thông qua đoàn công tác, ông đề nghị Chính phủ Phần Lan tiếp tục dành thêm nguồn vốn vay ODA để Bình Dương tiếp tục hoàn thiện dự án. Đoàn công tác đã đến thăm Khu liên hợp xử lý rác thải tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát), tận mắt chứng kiến hoạt động của dự án thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt thành phân Compost công suất 420 tấn/ngày và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của dự án.

Việt Nam kiểm tra 3 dự án bị Đan Mạch dừng ODA 

Cập Nhật 04-06-2012

Khẳng định Chính phủ sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện ra vi phạm nhưng theo Bộ trưởng Ngoại giao - Phạm Bình Minh, tất cả thông tin mà phía Đan Mạch đưa ra trong vụ dừng ODA vẫn cần thời gian để kiểm chứng.

3,34 tỷ USD vốn ODA cho nông nghiệp, nông thôn 

Cập Nhật 30-05-2012

 Đây là số vốn ODA đã ký kết trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và xóa đói giảm nghèo giai đoạn 2006-2010.

Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn 2: Kỳ vọng vào ODA Nhật Bản 

Cập Nhật 08-09-2011

Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương với mục tiêu cải thiện môi trường vệ sinh ở TX.TDM và TX.Thuận An đã được thực hiện giai đoạn 1 với vốn vay ODA của Nhật Bản. Để tiếp tục hoàn thành giai đoạn 2, Bình Dương đang mong muốn tiếp tục được hỗ trợ từ nguồn vốn này để sớm triển khai xây dựng các hệ thống nước thải đô thị, từ đó góp phần cải thiện điều kiện sống trong khu vực kể cả vùng phía dưới sông Sài Gòn ở TP.HCM.

Nhật cắt 20% ODA để dành tiền tái thiết đất nước 

Cập Nhật 07-04-2011

Viện trợ phát triển chính thức (ODA) của Nhật cho các quốc gia khác sẽ giảm khoảng 570 tỷ yen (gần 7 tỷ USD) trong tài khóa 2011.

Nhật Bản dự định cho Việt Nam vay ODA 79 tỷ yen 

Cập Nhật 01-11-2010

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cảm ơn sâu sắc Chính phủ và nhân dân Nhật Bản, quốc gia cung cấp viện trợ phát triển chính thức (ODA) lớn nhất cho Việt Nam, góp phần to lớn trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam.

Quay lên trên