Kết quả tìm kiếm cho "Phòng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Thị trường bán lẻ Bình Dương - cuộc cạnh tranh sòng phẳng: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại 

Cập Nhật 29-05-2014

Kỳ 1: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại

Sự thật phũ phàng 

Cập Nhật 01-03-2014

Anh chàng thắc mắc: "Xin lỗi cô, hình như tôi đã gặp cô ở đâu rồi thì phải, có lẽ là ở một trận quần vợt gần đây".

Sự sòng phẳng của thị trường! 

Cập Nhật 21-01-2014

 Theo thông tin từ ga Sài Gòn đưa ra, những ngày trước tết họ còn gần cả chục ngàn vé về các tỉnh miền Trung, miền Bắc chưa có người mua và tốc độ bán ra chậm chưa từng thấy. Những lập luận rằng, nhu cầu về quê giảm là bởi nhiều người dân nhập cư đã có nhà ở ổn định tại thành phố, các trường đại học tổ chức thi học kỳ quá cận tết nên sinh viên không thể về, rồi ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung bây giờ có rất nhiều khu công nghiệp nên lượng công nhân vào miền Nam đã giảm… xem ra không thuyết phục lắm. Cái chính vẫn là do giá vé tàu tết cao một cách bất hợp lý so với vé xe chất lượng, cung cách phục vụ và dịch vụ quá tệ, thái độ “ban ơn” đối với hành khách vẫn diễn ra thường xuyên trên các chuyến tàu. Rất tiếc là những người có trách nhiệm của ngành đường sắt không dám nhìn thẳng vào sự thật đáng buồn này mà vòng vo, né tránh.

Phũ phàng môn phụ! 

Cập Nhật 13-04-2013

 Không đau sao được khi một kỳ thi đại học lại có tới hàng ngàn bài thi môn sử nhận điểm 0 to tướng. Với những học sinh chọn thi khối C lại rỗng kiến thức sử học đến vậy, thử hỏi những học sinh thi vào các khối thuộc về khoa học tự nhiên thì kiến thức lịch sử sẽ như thế nào đây? Tất nhiên không loại trừ những học sinh không thi khối C nhưng lại rất am hiểu về lịch sử nước nhà, nhưng thử hỏi có được bao nhiêu học sinh như vậy trong tình hình dạy và học môn lịch sử như hiện tại.

Sóng ngầm cuốn phăng 22 du khách, 2 người tử nạn 

Cập Nhật 25-07-2010

Một con sóng ngầm xuất hiện bất ngờ đã cuốn phăng 22 du khách đang tắm tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Đã có 2 người chết và 20 người may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Sóng thần san phẳng một thị trấn Chile 

Cập Nhật 02-03-2010

Một số khu vực ven biển của Chile bị nhấn chìm trong đợt sóng thần sau cơn địa chấn dữ dội hồi cuối tuần trước.

Quay lên trên