Kết quả tìm kiếm cho "Phú Mỹ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Mỹ thay đổi mức chống phá giá với cá tra Việt Nam 

Cập Nhật 09-03-2012

Theo Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, ngày 8-3, Bộ Thương mại Mỹ đã công bố quyết định cuối cùng của đợt xem xét hành chính thuế chống bán phá giá lần thứbảy (POR 7) đối với cá tra phi lê nhập khẩu từ Việt Nam.

Phường Phú Mỹ (TX.TDM): Đột phá trong xây dựng hạ tầng giao thông 

Cập Nhật 07-11-2011

Những năm gần đây, phường Phú Mỹ (TX.TDM) có nhiều đổi thay và dần định hình một diện mạo đô thị mới. Đó là kết quả của việc quan tâm đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, nhất là xây dựng, nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường trên địa bàn. Chính những tuyến đường này đã tạo nên sự kết nối giao thông liên hoàn giữa các phường trong nội thị, tạo thuận lợi cho người dân trong việc lưu thông phát triển kinh tế - xã hội.  Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ Nguyễn Hoàng Minh: “Năm 2012 phường sẽ nhựa hóa 100% tuyến đường”

Mỹ phá âm mưu khủng bố sinh học 

Cập Nhật 02-11-2011

  FBI phá được âm mưu khủng bố của nhóm 4 người ở bang Georgia nhờ những nguồn tin mật. 4 người Mỹ hôm qua bị bắt vì âm mưu khủng bố, trong đó có việc tìm cách sản xuất một loại chất độc sinh học gây chết người.

Một thành phố Mỹ tuyên bố phá sản 

Cập Nhật 15-10-2011

Harrisburg (thủ phủ bang Pennsylvania), thành phố với 50.000 dân đang nợ tới 310 triệu USD, vừa tiến hành biểu quyết thông qua tuyên bố phá sản. Đây là thành phố đầu tiên của Mỹ vỡ nợ trong năm nay.

Mỹ phá âm mưu tấn công Lầu Năm Góc 

Cập Nhật 29-09-2011

Giới chức Mỹ bắt một thanh niên do nghi ngờ người này có ý định điều khiển máy bay chứa thuốc nổ lao vào tòa nhà của quốc hội và Lầu Năm Góc.

Vụ kiện tôm VN phá giá: Mỹ làm trái quy định của WTO 

Cập Nhật 11-09-2011

Cơ quan giải quyết tranh chấp (DSB) của Tổ chức thương mại thế giới đã thông qua phán quyết cuối cùng của Ban hội thẩm về vụ kiện tôm của Việt Nam, khẳng định Mỹ đã thực hiện trái với quy định WTO.

Mỹ phá âm mưu tấn công khủng bố ở New York 

Cập Nhật 13-05-2011

Cảnh sát thành phố New York vừa bắt giữ 2 người đàn ông đang mua súng và nhiều lựu đạn, "mà họ khai là chuẩn bị cho kế hoạch tấn công các giáo đường Do thái, giết hại người Do thái và cho nổ tung Toà nhà bang New York".

Quay lên trên