Kết quả tìm kiếm cho "Phải bảo đảm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 53

Tổng điều tra kinh tế năm 2017: Phải bảo đảm tính khoa học và chính xác từng số liệu 

Cập Nhật 06-03-2017

Thực hiện Quyết định số 1672/QĐ-TTg ngày 26-8-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức tổng điều tra kinh tế năm 2017, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương chuẩn bị tiến hành tổng điều tra kinh tế trên địa bàn.

Tag: Tổng điều tra,kinh tế năm 2017,Phải bảo đảm,tính khoa học,chính xác,từng số liệu

Hàng hóa bình ổn năm 2017: Phải bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 03-11-2016

Theo chương trình bình ổn thị trường năm 2017 của tỉnh, hàng hóa dự trữ để bình ổn thị trường phải bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tag: hàng hóa,bình ổn,2017

"Doanh nghiệp phải đảm bảo lợi nhuận hài hòa với môi trường" 

Cập Nhật 11-05-2016

“Hiện nay, cả nước có 299 khu công nghiệp, 15 khu kinh tế biển, 12 nhiệt điện than (và có thể có thêm nhiều cái nữa trong tương lai), chưa kể nguồn thải nông nghiệp, sinh hoạt.

Tag: môi trường

Các công trình giao thông mới phải bảo đảm không phá vỡ quy hoạch 

Cập Nhật 08-04-2015

(BDO) Ngày 8-4, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty tư vấn xây dựng tổng hợp Bình Dương báo cáo

Tag: công trình giao thông mới,Trần Văn Nam

Các hồ trên địa bàn phải bảo đảm tích nước mùa mưa 

Cập Nhật 27-10-2014

Đó là chỉ đạo của ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụTỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại buổi khảo sát hoạt động quản lý hồ, đập và công tác thoát nước đô thị, phòng chống lụt bão trên địa bàn tỉnh.

Tag: Hồ,bảo đảm,tích nước,mùa mưa

Thủ tướng chỉ thị tiêm phòng sởi-Rubella phải bảo đảm an toàn 

Cập Nhật 18-09-2014

Ngày 17-9, Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị về việc tổ chức triển khai tiêm phòng vắc xin phòng bệnh sởi và Rubella trong Chương trình tiêm chủng mở rộng năm 2014-2015 phải đảm bảo an toàn.

Di dời phải đảm bảo phát triển TP.Thủ Dầu Một đẹp hơn 

Cập Nhật 24-03-2014

(BDO) Đó là một trong số các kết luận quan trọng của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trong phiên họp rà soát quy hoạch các cơ quan hành chính di dời vào Trung tâm hành chính tập trung để phát triển TP.Thủ Dầu Một vào ngày 24-3.

Dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Cần nghiên cứu để bảo đảm tính an toàn của công trình nếu buộc phải nắn tuyến 

Cập Nhật 21-03-2014

Kết luận tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, cho rằng mức độ quan trọng của Dự án Mỹ Phước - Tân Vạn đã được nêu trong Nghị quyết Đảng bộ tỉnh. Đây là dự án tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Vì vậy, yêu cầu Sở GTVT rà soát lại tất cả các vấn đề để đề nghị Trung ương cho phép điều chỉnh nhằm hoàn thành tuyến đường này trong thời gian sớm nhất. Riêng vấn đề nắn tuyến, cần nghiên cứu toàn diện, bảo đảm tính an toàn, bền vững của công trình. Công ty Trung Thành và Công ty 3-2 phải nghiêm chỉnh thực hiện quyết định của UBND tỉnh, nếu không thực hiện thì cương quyết cho ngừng hoạt động. Đối với các điểm tắc do chưa giải phóng được mặt bằng, cần tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con đồng thuận; đồng thời củng cố hồ sơ để tiến hành cưỡng chế đối với những trường hợp cố tình dây dưa, không chịu di dời.

Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho các huyện mới: Phải hoàn thành nhằm bảo đảm kịp đi vào hoạt động vào đầu tháng 4-2014 

Cập Nhật 21-01-2014

- Trước đó vào sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với huyện Tân Uyên về tình hình chuẩn bị Tết Nguyên đán 2014 và công tác chuẩn bị cho huyện mới Bắc Tân Uyên.

Phải bảo đảm lợi ích hài hòa 

Cập Nhật 18-01-2014

Cuối năm, người lao động lại thấp thỏm nghe ngóng tình hình lương thưởng tết. Năm 2013 tình hình kinh tế tiếp tục gặp nhiều khó khăn nên tiền thưởng tết của các doanh nghiệp không khả quan so với năm trước. Đây là kết quả không mong đợi của người lao động, nó cũng phản ánh đúng thực tế tình hình khó khăn chung đối với doanh nghiệp hiện nay.

Quay lên trên