Kết quả tìm kiếm cho "Sôi nổi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

VFF, VPF nói gì về tuyên bố bỏ giải của XMXT Sài Gòn? 

Cập Nhật 20-08-2013

Sáng qua, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nặng nhất từ trước tới nay, khi trừ tới 4 điểm với CLB XMXT Sài Gòn, vì đội này đã thi đấu thiếu tích cực trong trận đấu với Kiên Giang ở vòng 19 V.League.

Kéo xe hút đinh từ Sài Gòn ra Hà Nội tuyên truyền luật giao thông 

Cập Nhật 11-08-2013

  Hàng ngày, anh Xuân kéo xe trên nhiều tuyến đường để chống “đinh tặc”.Được biết khoảng 2 năm trở lại đây, ngày nào anh cũng thức dậy từ sáng sớm kéo xe đi hút đinh chống “đinh tặc” trên nhiều tuyến đường ở các tỉnh như Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai để giúp người dân bảo đảm an toàn giao thông khi đi lại. Với thành tích ấy, tháng 8-2012, anh vinh dự được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng với Bộ Giao thông - Vận tải tặng danh hiệu: “Hiệp sĩ” giao thông. Toàn bộ số tiền thưởng này anh đã dành tặng cho các em mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Đoạn Quản lý Đường thủy nội địa số 10: Thông báo về việc hạn chế giao thông trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 05-09-2012

Từ ngày 5-9, trên sông Sài Gòn tại khu vực từ Km47+193 đến Km47+330 thuộc địa phận xã An Sơn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH một thành viên sẽ triển khai thi công xây dựng cảng An Sơn.

Hạ gục Hà Nội T&T, Sài Gòn XT lần đầu đăng quang 

Cập Nhật 29-08-2012

So với cách nay chục ngày, trận chung kết cúp quốc gia hấp dẫn hơn hẳn trận “chung kết” V-League. Nguyên nhân chủ yếu là “nhờ” Hà Nội T&T không chọn lối đá tiêu cực như 10 ngày trước. Kết quả, Sài Gòn XT thắng 4-1 để lần đầu lên ngôi...

Chung kết Cúp Quốc gia 2012, Sài Gòn Xuân Thành -Hà Nội T&T: Cúp vô địch khó “về” thủ đô? 

Cập Nhật 29-08-2012

Vào lúc 16 giờ chiều nay (29-8), trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận chung kết Cúp Quốc gia 2012 giữa chủ nhà Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) và Hà Nội T&T (HNTT). Không thắng được HNTT trong trận “chung kết” của V-League 2012, dẫn đến mất cúp vô địch về tay Đà Nẵng, liệu lần này SGXT có vượt qua được chính mình để lần đầu tiên ghi tên vào lịch sử bóng đá Việt Nam?  Trận đấu SGXT (áo sậm) - HNTT sẽ rất hay nếu như hai đội chơi hết sức mình

Hà Nội T&T giành ngôi đầu, Sài Gòn XT trở lại mạnh mẽ 

Cập Nhật 15-04-2012

Hà Nội T&T đã giành lại vị trí dẫn đầu BXH sau 1 tuần đề mất, nhưng đội bóng thủ đô cũng không được hưởng trọn vẹn niềm vui khi chỉ có 1 điểm trước K. Kiên Giang. Ở sân Hàng Đẫy, CLBBĐ Hà Nội cho thấy sự tiến bộ bằng trận thắng B. Bình Dương.

Hà Nội: Sẽ thu hồi nhà ở xã hội nếu bán sai đối tượng 

Cập Nhật 19-09-2010

Theo quy định mới của UBND TP. Hà Nội, nếu nhà ở xã hội phân phối không đúng đối tượng, thì người mua sẽ bị buộc trả lại nhà và chủ đầu tư sẽ bị thu hồi dự án.

Quay lên trên