Kết quả tìm kiếm cho "Sai sót"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Bị phạt vì chia sẻ ảnh xe cảnh sát đậu sai luật lên Facebook 

Cập Nhật 20-08-2015

Một phụ nữ sống tại thị trấn Petrer (tỉnh Alicante, Tây Ban Nha) đã bị xử phạt 800 Euro sau khi chụp ảnh một chiếc xe cảnh sát đậu vào vị trí dành cho người tàn tật và chia sẻ hình ảnh này lên Facebook.

Tag: chuyện lạ,bị phạt,chia sẻ,xe cảnh sát,đậu sai luật

Lãnh đạo tỉnh khảo sát công tác phòng chống thiên tai dọc sông Sài Gòn 

Cập Nhật 14-08-2015

(BDO) Sáng 14–8, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi khảo sát công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trên tuyến đường sông Sài Gòn.

Tag: Lãnh đạo tỉnh,phòng chống thiên

Viện Kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một: Nâng cao nghiệp vụ để không xảy ra oan sai 

Cập Nhật 08-06-2015

Nhiều năm qua, Viện Kiểm sát nhân dân TP.TDM luôn chú trọng đẩy mạnh việc đào tạo nhân lực, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ kiểm sát viên, chuyên viên của đơn vị

Tag: vien kiem sat nhan dan,vien kiem sat,nghiep vu

Động thổ dự án cải tạo, nâng cấp cầu đường sắt Bình Lợi và luồng sông Sài Gòn 

Cập Nhật 28-04-2015

Ngày 28-4, tại chân cầu Bình Lợi thuộc phường Hiệp Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông - Vận tải đã tổ chức lễ động thổ dự án cải tạo, nâng cấp cầu đường sắt Bình Lợi và luồng sông Sài Gòn.

Tag: cầu Bình Lợi,sông Sài Gòn

Khảo sát công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn trên tuyến sông Sài Gòn 

Cập Nhật 08-09-2014

(BDO) Sáng 6-9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các địa phương Dầu Tiếng, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bến Cát đã có chuyến khảo sát

Khắc phục nhanh sự cố sạt lở ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 24-10-2013

Những ngày qua, do triều cường dâng cao kết hợp mưa lớn kéo dài đã làm nhiều đoạn đê bao dọc sông Sài Gòn bị sạt lở, khiến nhiều khu vực bị ngập cục bộ. Với phương châm “4 tại chỗ”, lực lượng phòng chống lụt bão các địa phương trong tỉnh đã kịp thời ứng phó và xử lý nhanh các tình huống xảy ra, bảo vệ tốt tính mạng và hạn chế các thiệt hại về vật chất của nhân dân.   Công nhân Xí nghiệp Quản lý và Khai thác thủy lợi điều khiển phương tiện khắc phục các đoạn đê bao ven sông Sài Gòn bị sạt lở đoạn qua ấp Mỹ Hảo 1

Khắc phục thêm 7 đoạn sạt lở ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 23-10-2013

(BDO) Chiều 23-10, ông Hồ Văn Thông, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) cho biết, lực lượng khắc phục sự cố sạt lở ven sông Sài Gòn đã hoàn thành thêm 5 đoạn bờ bao sạt lở tại địa bàn phường Chánh Nghĩa và 2 đoạn sạt lở tại phường Phú Thọ, TP.TDM. Hiện lực lượng này đang tiếp tục gia cố các đoạn đê bao xung yếu có nguy cơ bị lở do triều cường dâng cao trong những ngày qua.

Khắc phục nhanh sự cố sạt lở ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Sáng  22-10, Ban Phòng chống lụt bão của tỉnh đã chỉ đạo Xí nghiệp Quản lý và Khai thác thủy lợi thuộc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức lực lượng cùng các trang thiết bị, phương tiện khẩn cấp gia cố, khắc phục những đoạn đê bao bị sạt lở do triều cường dâng cao trong những ngày qua tại địa bàn xã Chánh Mỹ, TP.TDM.

Thắng đậm V. Ninh Bình, Sài Gòn XT bám sát hai đội đầu bảng 

Cập Nhật 05-08-2012

Dù không còn nhiều hy vọng tranh ngôi vô địch, nhưng Sài Gòn XT vẫn tung đội hình mạnh nhất trong trận tiếp V.Ninh Bình, trước khi giành thắng lợi 4-1. Chiến thắng vừa nêu giúp Sài Gòn XT phà hơi nóng vào gáy 2 đội đầu bảng.

Quy hoạch tổng thể giao thông - vận tải tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng 2030: Nghiên cứu, khảo sát công phu nhưng còn sai sót! 

Cập Nhật 26-07-2012

Đồ án Quy hoạch tổng thể giao thông - vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng 2030 do Trung tâm Nghiên cứu phát  triển GTVT - Viện Nghiên cứu và chiến lược - Bộ GTVT thực hiện, được các thành viên Hội đồng thẩm định đánh giá là công phu, nội dung nghiên cứu rộng, có tính khoa học, thực hiện công phu nhưng còn sai sót...

Quay lên trên