Kết quả tìm kiếm cho "Son La"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 49

Chuẩn bị công bố Nghề sơn mài Tương Bình Hiệp là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia 

Cập Nhật 11-01-2017

(BDO) Sáng 11-1, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đả có buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về việc tổ chức lễ công bố Nghề sơn mài Tương Bình Hiệp là di sản Văn hoá Phi vật thể cấp quốc gia

Tag: Nghề sơn mài Tương Bình Hiệp

Giải bóng đá Hội cổ động viên MU VIệt Nam Cúp Sơn Kansai - KV Bình Dương: Hải Hà Lái Thiêu FC giành vé vào vòng chung kết 

Cập Nhật 03-09-2016

(BDO) Vượt qua Tây Nam Việt với tỷ số 2-0 trong trận chung kết cấp khu vực diễn ra sáng nay (3-9), Hải Hà Lái Thiêu FC xuất sắc ghi tên mình ở VCK tại Hà Nội diễn ra từ ngày 13 đến 16-9 tới.

Tag: Cúp Sơn Kansai

Trường Mầm non Vinh Sơn 2: Tổ chức lễ ra trường cho bé lớp lá 

Cập Nhật 02-06-2016

Trường Mầm non Vinh Sơn 2 vừa tổng kết năm học 2015-2016, đồng thời tổ chức lễ ra trường cho các bé lớp lá.

Tag: Trường Mầm non,Vinh Sơn 2,Tổ chức,lễ ra trường,cho bé,lớp lá

HLV trưởng B.BD Nguyễn Thanh Sơn: Hy vọng B.BD sẽ hồi phục trở lại sau quãng nghỉ 

Cập Nhật 30-05-2016

Sau khi để cho đội tân binh Sài Gòn FC chia điểm ngay trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 11 V-League, HLV trưởng đã chia sẻ những nguyên nhân khiến cho đội ĐKVĐ Becamex Bình Dương thi đấu không thành công

Tag: becamex,bình dương,hồi phục

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Sơn La  

Cập Nhật 24-11-2015

(BDO) Ngày 24-11, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Sơn La do đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn.

Tag: Lãnh đạo tỉnh,lãnh đạo tỉnh Sơn La

Họa sĩ Nguyễn Văn Quý: Sơn mài là duyên nợ 

Cập Nhật 19-03-2015

Bảo tồn và phát triển nghề thủ công truyền thống như nghề sơn mài Bình Dương cần lắm những con người tài năng và tâm huyết như họa sĩ sơn mài Nguyễn Văn Quý, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Tag: sơn mài,nghệ thuật,họa sĩ

Bình Dương: Tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La 

Cập Nhật 13-03-2015

(BDO) Sáng 13-3, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo, cán bộ tỉnh Sơn La

Tag: Bình Dương,Tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La

Sơn La: Xuất hiện động đất 2,8 độ Richter tại huyện Mường La 

Cập Nhật 19-01-2015

Thông tin từ Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) cho biết, vào hồi vào hồi 21 giờ 37 phút tối qua (18-1)

Tag: rung chấn

Cao ốc Hà Nội rung lắc vì động đất liên tiếp ở Sơn La 

Cập Nhật 19-07-2014

19h15 ngày 19-7 nhiều người trên các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội cảm nhận rõ sự rung lắc, thấy đồ vật trong nhà bỗng nhiên rơi xuống. Viện Vật lý địa cầu xác nhận khoảng thời gian này đã xảy ra hai trận động đất mạnh ở Sơn La.

NSND Lý Huỳnh: “Tây Sơn hào kiệt” là bộ phim đề cao lòng yêu nước 

Cập Nhật 26-05-2014

Gặp lại NSND Lý Huỳnh tại nhà riêng của ông. Vẫn như dạo nào, hễ nhắc đến chuyện làm phim, nhất là bộ phim Tây Sơn hào kiệt là đôi mắt ông bừng sáng, linh hoạt hẳn lên: “Tôi đã xác định từ đầu là chỉ cần thu hồi vốn với bộ phim Tây Sơn hào kiệt, không cần lãi; bởi tôi rất tâm huyết với dòng phim mang tính lịch sử, ca ngợi tinh thần yêu nước như bộ phim này. Cũng vì muốn cho em cháu mình hiểu rõ hơn về công lao to lớn, sự mưu trí, tính gan dạ kiên cường… của các bậc tiền nhân để từ đó các em cháu yêu hơn, trân trọng hơn với những người đã có công gìn giữ, bảo vệ và đưa đất nước mình đi lên…”, NSND Lý Huỳnh - Tổng đạo diễn bộ phim Tây Sơn hào kiệt, nói.  Lý Hùng (mang kiếm) vai Nguyễn Huệ trong “Tây Sơn hào kiệt”

Quay lên trên