Kết quả tìm kiếm cho "Sunderland"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Sunderland 1- 3 Arsenal: Người hùng Ramsey 

Cập Nhật 15-09-2013

 Ozil đã có màn ra mắt thành công với 1 đường kiến tạo 

Torres dẫn Chelsea lội ngược dòng trước Sunderland 

Cập Nhật 08-04-2013

Kể từ khi Torres vào sân, thế trận của Chelsea đã xoay chiều và đội chủ nhà thắng ngược 2-1 trước Sunderland.

M.U giành chiến thắng may mắn trước Sunderland 

Cập Nhật 31-03-2013

Dù tung ra sân đội hình khá mạnh nhưng Manchester United đã gặp khá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Sunderland ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

M.U nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Sunderland 

Cập Nhật 30-03-2013

Trước cuộc chạm trán với Sunderland ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Alex Ferguson đã mang đến hàng loạt tin vui cho các cổ động viên của câu lạc bộ Manchester United.

Arsenal hòa thất vọng Sunderland ngày mở màn 

Cập Nhật 19-08-2012

Ép sân liên tục và tạo ra hàng loạt cơ hội, tuy nhiên Arsenal vẫn chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0 trước Sunderland ở ngày mở màn Premier League, một kết quả khiến HLV Wenger không hề cảm thấy hài lòng.

Man City đứt mạch thắng trên sân của Sunderland 

Cập Nhật 01-04-2012

Sự bùng nổ ở cuối trận chỉ đủ giúp Man City giành được trận hòa may mắn 3-3 trước Sunderland. Thầy trò HLV Mancini không thể duy trì mạch trận toàn thắng trên sân nhà Etihad và có nguy cơ bị MU bỏ xa trong cuộc đua tại Premier League.

Sunderland loại Arsenal khỏi FA Cup 

Cập Nhật 19-02-2012

Dù đã thấu hiểu về sự nguy hiểm của Sunderland khi đội bóng này được thi đấu tại sân The Light, nhưng Arsenal vẫn chẳng thể làm được gì. Thất bại 0-2 trong trận thứ 2 viếng thăm đội bóng vùng Đông Bắc trong vòng 1 tuần, Arsenal đã bị đá văng khỏi FA Cup.

Arsenal - Sunderland: “Pháo” lại rền vang 

Cập Nhật 05-03-2011

Thất vọng. Cay đắng. Tức tưởi. Đó là những gì mà các chàng trai của Wenger phải trải qua sau trận thua Birmingham ở phút cuối cùng vì một sai lầm sơ đẳng từ trung vệ Koscielny và thủ thành Szczesny. Không đau sau được, khi mà Arsenal đã gần với vinh quang hơn bao giờ hết. Ấy vậy mà cứ như một lời nguyền, họ lại không thể chạm tay vào được.

Berbatov lập cú đúp giúp MU hạ gục Sunderland 

Cập Nhật 27-12-2010

iền đạo người Bulgaria ghi cả hai bàn giúp “Quỷ đỏ” dễ dàng đánh bại Sunderland 2-0 trong Lễ tặng quà (Boxing day) tối Chủ nhật. Với chiến thắng này, MU tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng và ung dung “tọa sơn” xem Chelsea quyết đấu Arsenal vào đêm thứ Hai.

MU - Sunderland: “Quỷ đỏ” chờ “quà” 

Cập Nhật 26-12-2010

Trong khi các giải VĐQG châu Âu khác như La Liga, Serie A hay Bundesliga… đều tạm nghỉ trong dịp Giáng sinh và năm mới thì các cầu thủ tại Premier League vẫn phải ra sân thi đấu. Trong ngày Lễ tặng quà (26/12) có cả thảy 9 cặp đấu trong khi trận cầu tâm điểm của vòng 19, trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal diễn ra vào đêm mai.

Quay lên trên