Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Tân Hiệp Phát"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 09-04-2011

Hôm qua (8-4), Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) & Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh kiêm Phó Chủ tịch VBA, vinh dự đón nhận bằng khen do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2006 đến 2010.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Đưa vào vận hành hệ thống SAP ERP 

Cập Nhật 06-04-2010

Sáng 5-4, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã chính thức công bố đưa vào vận hành hệ thống SAP ERP. SAP là một trong 4 công ty phần mềm và là nhà cung cấp giải pháp ERP lớn nhất trên thế giới. Tập đoàn CSC đã chính thức trở thành đối tác triển khai Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho THP Group - chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng của thị trường đồ uống Việt Nam như Number One, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh... dựa trên giải pháp SAP. Theo đó, CSC đã triển khai phiên bản mới nhất SAP R3 cho toàn bộ các mảng kinh doanh của THP Group bao gồm các nhà máy sản xuất nước giải khát và nhà máy đóng gói bao bì...

Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo 

Cập Nhật 08-02-2010

Đại diện THP Group cùng lãnh đạo địa phương tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Vĩnh Phú ( Thuận An)Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng 168 triệu đồng, trong đó gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 350 thùng sản phẩm của THP Group, trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Vĩnh Phú (Thuận An). Dịp này, THP Group cũng đã trao 18 triệu đồng cho 9 gia đình chính sách ở xã Vĩnh Phú do THP Group nhận phụng dưỡng.

Quay lên trên