Kết quả tìm kiếm cho "TX.Thủ Dầu Một"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 74

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình hoạt động các doanh nghiệp tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát 

Cập Nhật 21-08-2014

Ngày 20-8, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức đoàn khảo sát tình hình hoạt động, chính sách đối với người lao động tại một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An 

Cập Nhật 07-05-2014

(BDO) Ngày 7-5, Các Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri TP.TDM, TX.Thuận An và TX.Dĩ An trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An: Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam 

Cập Nhật 17-04-2014

Hội Người mù TP.TDM hiện có 144 hội viên. Tại TP.TDM, các chương trình mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo được triển khai đến 100% hội viên người mù. Hiện hội viên người mù tại TP.TDM đều được thụ hưởng các chính sách của Nhà nước như trợ cấp thường xuyên 340.000 đồng/người/tháng; 100% hội viên được cấp thẻ bảo hiểm y tế; 100% con người mù được miễn học phí và tiền đóng góp cơ sở vật chất trường lớp. Từ ngày được thành lập đến nay, Hội Người mù TP.TDM đã vận động xây dựng 16 căn nhà đại đoàn kết cho gia đình người mù khó khăn về nhà ở, lập 40 dự án giải quyết cho 526 lượt hội viên người mù vay vốn với tổng số tiền 1,588 tỷ đồng; thành lập cơ sở xoa bóp giải quyết việc làm ổn định cho 20 lao động với mức lương bình quân hơn 2 triệu đồng/ người/tháng; vận động trao tặng 25.482 phần quà cho hội viên người mù vào các dịp lễ, tết với tổng số tiền trị giá hơn 4,4 tỷ đồng.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một và Dĩ An 

Cập Nhật 25-06-2012

Sau khi nghe đại biểu Lê Thành Nhơn và Phương Hữu Việt báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội XIII, đánh giá bổ sung tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, tình hình xây dựng pháp luật, kết quả hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của Quốc hội... các cử tri đã nhất trí, đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII đạt được. Tuy nhiên vẫn còn ý kiến băn khoăn kết quả xử lý một số vụ việc gây bức xúc, xôn xao dư luận, điển hình vụ Vinashin và Vinaline. Cử tri Nguyễn Quang Toản (khu phố 8, phường Định Hòa) kiến nghị việc giải quyết các vụ việc tham nhũng lớn phải nghiêm túc xác định đúng trách nhiệm, trách nhiệm tới đâu phải xử lý tới đó. Cử tri Nguyễn Văn Nhớ (khu phố 3, phường Định Hòa) đề nghị: Luật Quảng cáo phải đủ sức răn đe và bảo vệ người dân. Rất nhiều sản phẩm quảng cáo lôi cuốn người tiêu dùng nhưng kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Cử tri Nguyễn Văn Có (khu phố 5, phường Định Hòa) cũng đề nghị đại biểu đóng góp xây dựng luật phải chặt chẽ, nghiêm, mạnh mẽ, xử oan sai phải đền bù xứng đáng cho người bị oan. Ngoài ra, cử tri còn có nhiều bức xúc xung quanh những vấn đề của địa phương như giải tỏa đền bù đường ĐT741, khu quy hoạch treo dự án Trung tâm Thương mại Định Hòa...

TX.Thủ Dầu Một xây dựng mới 32 công trình trường học 

Cập Nhật 30-05-2012

Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn giám sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã nhắc nhở, công tác quy hoạch đầu tư phát triển trường lớp cần quan tâm xây dựng quỹ đất; quy hoạch phát triển trường lớp gắn với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; công tác đầu tư cần thận trọng, bảo đảm cân đối, chất lượng, hiệu quả, chống lãng phí.

UBND TX.Thủ Dầu Một trao tặng nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 18-05-2012

Căn thứ nhất được trao cho bà Nguyễn Thị Năm, SN 1939, ngụ khu phố 5, phường Phú Thọ, là người có công giúp đỡ cách mạng. Căn thứ hai được trao cho ông Trần Quốc Minh, SN 1962, ngụ khu phố 2 phường Phú Thọ, là thương binh hạng 1/4.

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Dĩ An, Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2012

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ TX.Dĩ An tiếp tục thể hiện vai trò của mình đối với sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 7 cá nhân vì sự đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam (ảnh).  

TX.Thủ Dầu Một: Kinh tế phát triển mạnh và đúng định hướng 

Cập Nhật 23-12-2011

Thương mại, dịch vụ tăng cao

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một, Dĩ An 

Cập Nhật 01-12-2011

Hôm qua (30-11), đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các ông Mai Thế Trung, Lê Thành Nhơn, Phương Hữu Việt đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hòa Phú và Phú Cường (TX.TDM).

Quay lên trên