Kết quả tìm kiếm cho "Thái Lan"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 787

Bầu cử Thái Lan: Thanh tra Quốc hội kiến nghị hoãn bầu thủ tướng 

Cập Nhật 25-07-2023

17 đơn khiếu nại đã được đệ trình phản đối nghị quyết của Quốc hội bác bỏ việc tái đề cử ông Pita Limjaroenrat làm thủ tướng và tuyên bố đó là hành vi vi phạm quyền hiến định của họ.

Tag: bầu cử Thái Lan

Thái Lan: Chiếc ghế Thủ tướng vẫn chưa có chủ 

Cập Nhật 17-07-2023

Ông Pita Limjaroenrat - lãnh đạo đảng Tiến bước (MFP) giành được nhiều ghế nhất trong cuộc tổng tuyển cử vừa qua - là ứng cử viên thủ tướng duy nhất được đề cử nhưng không giành được đủ 376 phiếu cần thiết

Tag: bầu cử Thái Lan

Thái Lan: Biểu tình tại Bangkok yêu cầu các thượng nghị sỹ từ chức 

Cập Nhật 17-07-2023

Tại Bangkok, hàng trăm người đã tham gia một cuộc biểu tình bằng ôtô để bày tỏ sự phản đối việc các thượng nghị sỹ không tham gia bỏ phiếu bầu thủ tướng hôm 13-7.

Tag: biểu tình tại Bangkok

Bầu cử Thái Lan: MFP đề xuất bỏ quyền bầu thủ tướng của Thượng viện 

Cập Nhật 15-07-2023

Đề xuất được đưa ra một ngày sau khi lãnh đạo đảng MPF, Pita Limjaroenrat, không giành được đủ sự ủng hộ để trở thành thủ tướng dù ông là ứng cử viên duy nhất được đề cử và đưa ra bầu.

Tag: Bầu cử Thái Lan

Chính trường Thái Lan trước "giờ G": Ai sẽ trở thành Thủ tướng? 

Cập Nhật 12-07-2023

Theo Hiến pháp Thái Lan, một ứng cử viên thủ tướng đắc cử sẽ phải nhận được ít nhất 376 phiếu bầu trong số 500 nghị sỹ và 250 thượng nghị sỹ.

Tag: Chính trường Thái Lan

Thái Lan: Lãnh đạo đảng MFP tin tưởng ông Pita sẽ trở thành Thủ tướng 

Cập Nhật 08-07-2023

Phó Chủ tịch đảng Tiến bước Sirikanya Tansakun bày tỏ tin tưởng ông Pita Limjaroenrat sẽ nhận được đủ sự ủng hộ trong cuộc bỏ phiếu đầu tiên tại Quốc hội để chọn thủ tướng, dự kiến vào ngày 13/7 tới

Tag: Ông Pita Limjaroenrat

Bầu cử Thái Lan: Vị trí thủ tướng có thể phải bầu nhiều lần 

Cập Nhật 05-07-2023

Liên minh 8 đảng sẽ ủng hộ ông Pita Limjaroenrat nhưng nếu ông này không nhận được đa số phiếu bầu từ lưỡng viện, việc đề cử đối với ông Pita có thể được lặp lại một vài lần.

Tag: Bầu cử Thái Lan

CEO Agoda: Du lịch Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản 

Cập Nhật 21-06-2023

Trong một bài báo nhận định về du lịch Thái Lan trên trang Nikkei Asia, ông Omri Morgenshtern - CEO của công ty cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda nhận định, du lịch Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan.

Tag: Du lịch

Thái Lan thắng Hong Kong 1-0 

Cập Nhật 20-06-2023

Nhờ bàn duy nhất của tiền đạo lão tướng Teerasil Dangda, Thái Lan hạ Hong Kong với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu trên sân So Kon Po tối 19-6.

Tag: trận giao hữu

Ủy ban Bầu cử Thái Lan xác nhận tư cách của các nghị sỹ trúng cử 

Cập Nhật 20-06-2023

Tổng Thư ký Ủy ban Bầu cử Thái Lan (EC) cho biết EC tán thành các nghị sỹ mới được bầu, nhưng bảo lưu quyền điều tra bất kỳ cáo buộc gian lận bầu cử nào trong vòng 1 năm theo luật bầu cử.

Tag: Bầu cử Thái Lan

Quay lên trên